คิมฮยอนจุง ปฏิเสธออกเดทกับ ยูอี ยันเป็นแค่ข่าวลือ
2014-05-17 13:27:10
Advertisement
Pyramid Game
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop.com , เฟซบุ๊ก Uee After School Thailand
 
          คิมฮยอนจุง ปฏิเสธออกเดทกับ ยูอี  After School ชี้เป็นแค่ข่าวลือ เผยสนิทกันระหว่างถ่ายทำรายการ Barefoot Friends ยันไม่มีอะไรในกอไผ่
 
         เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2557 เว็บไซต์ allkpop.com รายงานว่า คิมฮยอนจุง ไอดอลหนุ่มเกาหลี ได้ออกมาปฏิเสธที่ว่าเขากำลังออกเดทกับยูอี สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง After School หลังจากที่มีข่าวลือจากการที่ทั้งคู่ได้ร่วมรายการ Barefoot Friends
 
         โดยข่าวลือระบุว่า คิม ฮยอนจุง แนะนำ ยูอี กับเพื่อน ๆ ของเขาในฐานะแฟนสาว แต่ข่าวลือดังกล่าวก็เงียบหายไปหลังรายการจบลง ก่อนที่จะมีกระแสข่าวลือขึ้นมาอีกระลอก ซึ่งเรื่องนี้ฮยอนจุงชี้แจงว่า... "ไม่เป็นความจริงเลย ผมคิดว่าข่าวลือพวกนี้มันจะหายไปแล้วซะอีก แต่ตอนนี้มันกลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งแล้ว ผมเข้าใจดีว่าพวกเขาคงไม่ค่อยอยากเชื่อสักเท่าไร ตอนที่ผมได้ยินข่าวลือที่ว่าผมกำลังออกเดทกับยูอี เราเจอกันยังหัวเราะกับข่าวนี้ด้วยกันเลย หลังจากนั้นทีมงานก็จะชอบแซวพวกเรา ผมก็เลยแกล้งพูดขำ ๆ กลับไปว่า เธอเป็นแฟนของผม ซึ่งนั่นก็ทำให้ข่าวลือนี้กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง โลกนี้มันช่างน่ากลัวเหลือเกิน"
 
         นอกจากนี้ เขากล่าวด้วยว่า พวกเราทุกคนที่ถ่ายทำรายการด้วยกันต่างก็สนิทสนมกัน แต่ผมคิดว่าคงไม่สามารถออกเดทกับยูอีตามที่ข่าวลือบอกไว้ได้หรอกนะครับ
 
cr.http://www.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X