คิมดงฮี (Kim Dong Hee) ออกมาขอโทษหลังจากตกเป็นข่าวเคยใช้ความรุนแรงในโรงเรียนสมัยประถม
2022-01-13 12:24:33
Advertisement
คลิก!!!

คิมดงฮี (Kim Dong Hee) ได้ออกมายอมรับหลังจากมีข่าวที่เปิดเผยว่าเขาเคยรังแกเพื่อนในโรงเรียน โดยเขาได้ออกมาขอโทษผ่านต้นสังกัด NPIO Entertainment

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีก่อน บุคคลไม่ระบุตัวตนได้โพสข้อความในเว็บไซต์ออนไลน์ ชื่อหัวข้อว่า “นักแสดงคิมดงฮี ที่เกิดปี 1999 เป็นคนร้ายที่รังแกคนอื่นในโรงเรียน” กระทู้ดังกล่าวเขียนว่า “ฉันเกลียดที่ได้เห็นเขากลายเป็นคนดังและได้รับความรักจากคนอื่นในขณะที่ชีวิตจริง เขาทั้งตีและรังแกคนอื่น” ผู้เขียนยังได้โพสข้อความจากคนที่เรียนจบจากโรงเรียนเดียวกันกับคิมดงฮี พร้อมภาพจบการศึกษาของเขาเอาไว้เป็นหลักฐาน

 

ชาวเน็ตอีกคนออกมาบอกว่า “คิมดงฮีจะแขวนบุหรี่ไฟฟ้าไว้ที่คอของเขา หรือไม่ก็ใส่ไว้ในกระเป๋าชุดนักเรียน เขาสูบบุหรี่ในห้องเรียนด้วย” ชาวเน็ตยังเขียนอีกว่า “เขาเคยตบหน้านักเรียนคนหนึ่งที่พิการและล้อปมด้อยของพวกเขา และยังบังคับให้คนอื่นมานวดตัวเอง”

ต่อมาในเดือนธันวาคม จางฮยอนอู ทนายความของคิมดงฮีได้ออกมาบอกว่านักแสดงหนุ่มเป็นผู้บริสุทธิ์จากคำกล่าวหาเรื่องความรุนแรงที่เกิดขึ้นในโรงเรียน

อย่างไรก็ตามวันที่ 13 มกราคม คิมดงฮีได้ออกมาชี้แจงว่า:

“สวัสดีครับ ผมคิมดงฮี นะครับ 

ผมอยากจะพูดถึงส่วนของผมเกี่ยวกับข่าวที่รายงานไปเมื่อวานนี้
ตอนที่ผมอยู่ชั้นประถม เกรด 5 ผมทะเลาะกับเพื่อนในห้องเรียน และต่อสู้กัน [หลังจากนั้น] ผมถูกคุณครูลงโทษ พอคุณแม่ของผมได้ข่าว ท่านก็ดุด่าผมและพาผมไปที่บ้านของเพื่อนคนนั้นเพื่อขอโทษเขาและแม่ของเขา

หลังจากนั้นเราเรียนพิเศษด้วยกัน และผมยังได้ทานข้าวกับเขาและครอบครัวของเขาด้วย เราใช้เวลาด้วยกันเยอะมากโดยไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมเลยคิดว่าพวกเขาคงให้อภัยผม

ผมไม่รู้ว่าผมคิดไปเองคนเดียว ผมไม่รู้เลยว่าพวกเขายังเจ็บปวดจากสิ่งนั้นอยู่


หลังจากข้อความที่ถูกโพสไปเมื่อปีก่อน ผมอยากจะขอโทษเพื่อนของผมทันที แต่ผมก็ไม่กล้าพอเพราะกลัวว่าเรื่องอื่นที่ผมไม่ได้ทำจะถูกคิดว่าเป็นเรื่องจริงและทำให้เกิดการเข้าใจผิดเข้าไปใหญ่ ผมอยากจะพูดถึงสิ่งที่ไม่เป็นความจริงก่อน และมันก็ใช้เวลาเป็นปีเลย

จากการตัดสินใจและความคิดที่ไม่ทันระมัดระวังให้ดีในวัยเด็ก ผมไม่ได้คิดให้ดีกว่านั้นว่าเขารู้สึกยังไง ผมอยากขอโทษจากใจจริงสำหรับแผลที่ผมเป็นคนก่อไว้ และผมอยากจะให้เราลงเอยกันได้ด้วยดี

ผมรู้สึกเสียใจและขอโทษต่อคนที่เจ็บปวดเพราะคำพูดและการกระทำในวัยเด็กของผม”

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X