ซีรีส์ “Itaewon Class” เผยภาพตัวอย่างธุรกิจและลูกจ้างใหม่ของพัคซอจุน (Park Seo Joon)
2020-01-23 11:30:35
Advertisement
Pyramid Game

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ “Itaewon Class” ธุรกิจปิดเกมแค้น ทางช่อง JTBC และออกฉายทาง Netflix ได้ปล่อยภาพตัวอย่างของเหล่านักแสดง ได้แก่ พัคซอจุน (Park Seo Joon), คิมดามี (Kim Da Mi), คิมดงฮี (Kim Dong Hee), รยูคยองซู (Ryu Kyung Soo) และอีจูยอง (Lee Joo Young) ออกมาแล้ว

“Itaewon Class” เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูน ซึ่งเป็นเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่มารวมตัวกันจากความดื้อรั้นและความมุ่งมั่นที่พวกเขาไล่ตามความฝันกันในเมืองอิแทวอน

 

ในภาพนิ่งใหม่ที่ปล่อยออกมา เราจะได้เห็นลูกจ้างหนุ่มสาวของดันบัม ธุรกิจร้านอาหารข้างทางใหม่ของ

พัคแซรอย รับบทโดยพัคซอจุน

ถึงแม้ว่าจะถูกตราหน้าว่าเรียนจบแค่ชั้นมัธยมต้นและเคยทำความผิดมาก่อน พัคแซรอยก็ไม่สนใจและก้าวเข้าสู่การบริหารธุรกิจอย่างไร้ความเกรงกลัว

คิมดามีรับบทโจอีซอ ผู้จัดการของดันบัม

เธอเป็นพวกต่อต้านสังคมที่ฉลาดเป็นกรดด้วย IQ 162 และมีมุมมืดในจิตใจที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังความใสซื่อบริสุทธิ์ของเธอ

คิมดงฮีรับบทจางกึนซู

ลูกชายคนที่สองของซีอีโอจางแดฮี (รับบทโดยยูแจมยอง - Yoo Jae Myung) เขาแอบชอบโจอีซอมาตั้งแต่ตอนที่เรียนด้วยกัน และรยูคยองซูรับบทชเวซึงควอน อดีตสมาชิกแก๊งอันธพาลที่ตอนนี้มาทำงานที่ดันบัม

แหล่งข่าวจากซีรีส์บอกว่า “โปรดตั้งตารอดูเคมีของครอบครัวดันบัมที่มีศูนย์กลางเป็นพัคซอจุนหรือพัคแซรอยด้วยนะครับ ความมุ่งมั่นของกลุ่มคนหนุ่มสาวที่ทำงานออกมาได้ดีที่สุดจะเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะรอดูครับ”

“Itaewon Class” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 มกราคมเวลา 22:50 น. ตามเวลาเกาหลี ต่อจากซีรีส์เรื่อง “Chocolate”

 

ที่มา (1)

ข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X