"Itaewon Class" ปล่อยภาพที่เปิดเผยถึงลุคใหม่ของจางกึนซู
2020-03-05 19:16:47
Advertisement
คลิก!!!

คิมดงฮี (Kim Dong Hee) เริ่มจุดประกายเปลวไฟแห่งความต้องการใน "Itaewon Class"

ในวันที่ 5 มีนาคม หนึ่งวันก่อนการออกอากาศตอนที่ 11 ของซีรีส์ประจำวันศุกร์-เสาร์เรื่อง "Itaewon Class" (ทางช่อง JTBC กำกับโดยคิมซองยุน - Kim Sung Yoon, เขียนบทโดยโจกวางจิน - Jo Gwang Jin, อำนวยการผลิตโดย Showbox-Jieum สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน) ซีรีส์ได้สปอยการพบกันของจางแดฮี (รับบทโดยยูแจมยอง - Yoo Jae Myung), โอซูอา (รับบทโดยควอนนารา - Kwon Nara) และจางกึนซู (รับบทโดยคิมดงฮี) ภาพของจางกึนซูที่สลัดความใสซื่อและสดใสของเด็กหนุ่มออกไปและแสดงให้เห็นลุคที่ดูอันตรายมากขึ้นกระตุ้นความอยากรู้ของผู้ชมว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น

ในตอนก่อนหน้านี้ พัคแซรอย (รับบทโดยพัคซอจุน – Park Seo Joon) ฉวยโอกาสจากเรื่องการปฏิเสธข่าวฉาวของจางกากรุ๊ปด้วยการเริ่มดำเนินแผนการเอาชนะประธานจาง อย่างไรก็ตาม ประธานจางได้จัดงานแถลงข่าวและพูดเรื่องโกหกและบีบน้ำตาและสุดท้ายก็สามารถปกป้องตำแหน่งของตัวเองเอาไว้ได้ หลังจากผ่านปัญหาเรื่องนี้ไป เขาก็เตือนพัคแซรอยว่า “ฉันมองเธอว่าเป็นศัตรู ฉันจะไม่ปล่อยไปแน่” ซึ่งพัคแซรอยก็ตอบอย่างไม่สะทกสะท้านว่า “ผมจะใช้ทุกอย่างที่ผมมีและสัญญาคุณด้วยเรื่องเดียวกันเหมือนกัน” การประกาศศึกของพัคแซรอยแสดงให้เห็นถึงสงครามที่ยังไม่จบของทั้งคู่ และยิ่งเพิ่มความเข้มข้นให้กับซีรีส์มากยิ่งขึ้นไปอีก

ในภาพนิ่งที่ถูกปล่อยออกมา ภาพของจางกึนซูเผชิญหน้ากับประธานจางทำให้ผู้ชมต่างให้ความสนใจมากมาย เขาเคยมีรอยยิ้มที่สดใสและบริสุทธิ์ตอนที่ทำงานที่ทันบัมแต่แสดงออร่าดำมืดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนและสายตาที่คมเข้ม สีหน้าไร้ความรู้สึกของประธานจางยามมองไปที่จางกึนซูก็กระตุ้นความสงสัยของผู้ชมเช่นกัน และยังมีเรื่องที่ผู้ชมสงสัยว่าเขาจะยอมให้จางกึนซูทำงานในตำแหน่งที่ว่างลงของจางกึนวอน (รับบทโดยอันโบฮยอน - Ahn Bo Hyun) – ทายาทและลูกชายเจ้าปัญหาหรือไม่

ความกล้าแสดงออกที่แตกต่างไปจากนิสัยอ่อนโยนเดิมของจางกึนซูทำให้โอซูอาที่ติดอยู่ในความสัมพันธ์ที่อึดอัดระหว่างพัคแซรอยและจางกาแสดงออกถึงความประหลาดใจอย่างชัดเจนบนใบหน้าของเธอ ความเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ระหว่างโอซูอาและจางกึนซูในฐานะสมาชิกครอบครัวจางกาจะทำให้ผู้ชมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ในคลิปตัวอย่างตอนต่อไป จางกึนซูก็ได้แสดงออกถึงความตั้งใจที่จะออกจากร้านทันบัมและแสดงทัศนคติที่แน่วแน่ว่า “ผมจะเริ่มบ่มเพราะความทะเยอทะยานมุ่งมั่น” และสุดท้ายอะไรคือสิ่งที่ทำให้ชายหนุ่มที่ถอดใจกับทุกอย่างเพียงแค่เพราะเขาเป็นลูกชายของภรรยาน้อยมาเป็นเวลา 20 ปีเปลี่ยนแปลงไปขนาดนี้กัน?

ในตอนที่ 11 ที่จะออกอากาศในวันที่ 6 มีนาคม หลังจากจางกึนซูประกาศการลาออกของเขา เขาจะกลับมากับลุคเยือกเย็นที่ทำให้นึกถึงประธานจาง นอกจากนี้แล้ว เนื้อเรื่องในตอนนี้จะแสดงถึงจุดขัดแย้งระหว่างพัคแซรอยกับโจอีซอ (รับบทโดยคิมดามี - Kim Dami) ระหว่างการตัดสินใจหลังจากได้รับข้อเสนอการลงทุนในร้านทันบัมจากโอกาสที่ไม่คาดคิดอีกด้วย ผู้ชมต่างตั้งตารอดูที่จะเห็นว่าการตัดสินใจของจางกึนซูจะเปลี่ยนแปลงการต่อสู้ระหว่างทันบัมและจางกาหรือไม่

ทีมงานการถ่ายทำซีรีส์บอกว่า “เราหวังว่าผู้ชมจะติดตามดูว่าจางกึนซูผู้ตัดสินใจที่จะกลับมาอยู่ฝั่งประธานจางและกลุ่มจางกาที่ควบคุมโดยใช้กฎ ‘ปลาใหญ่กินปลาเล็ก’ จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรหลังออกจากทันบัม “ความตกต่ำ” ของเขาจะแสดงให้เห็นออกมาได้อย่างน่าสนใจ”

โดยตอนที่ 11 ของเรื่อง "Itaewon Class" จะออกอากาศในเวลา 22:50 น. ตามเวลาเกาหลีของวันที่ 6 มีนาคมทางช่อง JTBC

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X