เจย์ ปาร์ค (Jay Park) พูดถึงการร่วมงานกับ Kakao และการก่อตั้งบริษัทเพื่อทำวงไอดอล
2022-01-11 11:51:25
Advertisement
คลิก!!!

เจย์ ปาร์ค (Jay Park) อาจจะเปิดตัววงไอดอลในอนาคต!

หลังจากที่ประกาศว่าจะวางมือจากตำแหน่งซีอีโอของบริษัท AOMG และ H1GHR MUSIC ตอนนี้มีข่าวรายงานว่า เจย์ ปาร์ค กำลังเตรียมเปิดค่ายใหม่ที่เขาสามารถสร้างวงไอดอลขึ้นมาได้ และคาดว่า Kakao Entertainment จะลงทุนจำนวนมากในค่ายนี้

เจย์ ปาร์ค เป็นที่รู้จักครั้งแรกในวงการเพลงเกาหลีจากการเป็นสมาชิกวง 2PM ซึ่งเดบิวต์เมื่อปี 2008 เขามีพรสวรรค์ด้าน ฮิปฮอปและ R&B ซึ่งทำให้หลายคนคาดว่าเขาจะสร้างไอดอลที่แตกต่างจากไอดอลวงอื่นที่มีอยู่ในวงการ

 

นักข่าวบันเทิงเปิดเผยว่า “เช่นเดียวกับ JYP พัคจินยอง ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างวงไอดอลในสไตล์ของตัวเอง เจย์ ปาร์คน่าจะสามารถสร้างกระแสในวงการเพลงได้ด้วยการสร้างไอดอลในสไตล์ของตัวเองเช่นกัน”

วันที่ 11 มกราคม Kakao Entertainment ได้ออกมาพูดถึงข่าวที่ออกมาว่า “เจย์ ปาร์ค เป็นศิลปินที่มีความสามารถหลากหลายด้าน ทั้งการเป็นนักร้องและโปรดิวเซอร์ และตอนนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยการเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจในหลายรูปแบบ แต่ยังไม่มีการยืนยันใดใด”


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X