ซนเยจิน (Son Ye Jin), จอนมีโด (Jeon Mi Do) และ คิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun) เผยรอยยิ้มสดใสในโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่
2021-12-15 14:22:23
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ “39” ของช่อง JTBC ได้ปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว!

“39” เล่าเรื่องราวของ 3 เพื่อนสาวที่รู้จักกันมาตั้งแต่ชั้นมัธยมและตอนนี้กำลังจะก้าวเข้าสู่วัยเลข 4 ซีรีส์จะเล่าเรื่องชีวิตในแต่ละวันของหญิงสาววัย 39 ปี ที่แต่ละคนมีเรื่องราวที่ไม่คาดคิดแตกต่างกันออกไป

ซนเยจิน (Son Ye Jin) รับบทเป็น ชามีโจ เจ้าของคลินิกผิวหนังในย่านกังนัม เธอเป็นหญิงสาวอบอุ่นที่เติบโตมาในสังคมร่ำรวย พร้อมกับครอบครัวที่คอยสนับสนุนและมีทุกอย่างที่อยากได้

จอนมีโด (Jeon Mi Do) รับบทเป็น จองชานยอง หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง แต่สุดท้ายกลายมาเป็นครูสอนการแสดงแทน แม้ว่าเวลาเธอพูดจะดูโผงผาง แต่ความจริงใจของตัวละครของเธอจะทำให้ผู้ชมเกลียดเธอไม่ลง


คิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun) รับบทเป็น จางจูฮี ผู้จัดการร้านขายเครื่องสำอาง ด้วยบุคลิกที่ขี้กลัวของเธอ ทำให้เธอยังไม่เคยลองคบใครดูซักที


โปสเตอร์ใหม่เผยให้เห็นความสนิทสนมของเพื่อนสาวทั้ง 3 คน ชามีโจ, จองชานยอง และ จางฮูจี ยืนอยู่ด้วยกัน ทั้ง 3 คนกอดคอกันด้วยรอยยิ้มสดใส บรรยากาศสว่างสไว ด้วยแสงแดดและฟองสบู่

พวกเธอรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 18 และดำเนินมาจนถึงปัจจุบัน แต่ละคนต่างรู้จักกันและกันและอยู่ในช่วงชีวิตของกันและกันมากว่าครึ่งชีวิต ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราสนิทกันขนาดนี้” บ่งบอกความสนิทสนมและใส่ใจกันและกันของทั้ง 3 คน

“39” จะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X