จียอนซู (Ji Yeon Soo) อดีตภรรยาของ อิไล (Eli) วง U-KISS เปิดเผยว่าแม่สามีโกงเงิน และให้เธอจ่ายหนี้ให้อิไล
2021-04-05 09:12:52
Advertisement
คลิก!!!

จียอนซู และ อิไจียอนซู (Ji Yeon Soo) ได้เข้าร่วมรายการ Kang Ho Dong’s Rice Heart 

ล (Eli) อดีตสมาชิกวง U-KISS เปิดเผยความสัมพันธ์และเผยว่ากำลังตั้งท้องในปี 2016 ก่อนจะประกาศหย่าร้างกันไปในปี 2020

จียอนซูเผยว่าในรายการที่เคยไปออกกับอีไล อย่างเช่น House Husband 2 ภาพที่เห็นว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่แสนหวานล้วนแต่เป็นการแสดง เธอบอกว่าตอนนี้เขากำลังมีความสุขกับชีวิตโสดที่อเมริกา แต่เธอไม่สามารถได้รับสิทธิความเป็นแม่ที่สมบูรณ์ได้ในเกาหลีใต้ เพราะเขาไม่ให้ความร่วมมือในการส่งมอบเอกสารในการฟ้องร้องหย่า เธอกำลังฟ้องร้องต่อเขาเพื่อดำเนินการหย่าร้าง

จียอนซูเปิดเผยในรายการ Kang Ho Dong’s Rice Heart ว่า เธอถูกอดีตแม่สามีโกงเงินเธอไป ซึ่งทำให้หลายคนตกใจเพราะภาพลักษณ์ของครอบครัวอิไลที่เปิดเผยผ่านหน้าจอโทรทัศน์นั้นดูมีฐานะ เขามีบ้าน 3 ชั้นที่เวอร์จิเนีย และยังเป็นเจ้าของร้านอาหารเกาหลีขนาดใหญ่ในสหรัฐฯ

จียอนซูเล่าว่า แม่สามีของเธออาศัยที่เกาหลีตอนที่อิไลยังเป็นไอดอล หลังจากเธอและอิไลจดทะเบียนสมรส แม่ของอิไลบอกว่าอยากอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ ทั้งคู่เลยจ่ายค่ามัดจำเพื่อเช่าอพาร์ทเม้นท์ให้แม่อยู่ภายใต้ชื่อของอิไล แต่สุดท้ายอดีตแม่สามีก็ได้ให้คำแนะนำกับลูกชายว่า จะไม่ยุ่งกับจียอนซู และยอมรับเธอมากขึ้นหากเปลี่ยนชื่อของอพาร์เม้นท์เป็นชื่อของเธอเอง อิไลตกลงทันทีโดยไม่ได้ปรึกษาจียอนซู

นี่ทำให้แม่ของอิไลสามารถนำเงินมัดจำไปได้ และกลับไปยังสหรัฐฯ จียอนซูบอกว่าเธอสูญเสียความเชื่อใจต่อสามี และหลังจากเกินเรื่องก็ไม่ได้เงินคืนแม้แต่วอนเดียว

จียอนซูยังเปิดเผยอีกว่า เธอเคยเป็นคนจ่ายหนี้ที่อิไลนำไปซื้อรถหรู เธอขายกระเป๋าของตัวเอง 10 ใบ เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ และหลังจากหย่าแล้ว ยังมีเงินที่เขากู้ยืมไว้อีกหลายรายการที่เธอต้องตามจ่าย รวมถึงค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ทำให้เธอมีเครดิตติดลบ เธอต้องใช้หนี้เหล่านี้ไปเป็นเวลาอีก 8 ปี

ฟังวิดีโอช่วงที่จียอนซูเล่าเรื่องของเธอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X