คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้รับค่าตัวที่สูงขึ้นถึง 13 ล้านบาท ต่อซีรีส์ 1 ตอน
2021-03-27 17:54:56
Advertisement
คลิก!!!

ค่าตัวของ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) พุ่งขึ้นสูงอีกแล้วในผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดที่กำลังจะลงจอ

จากข้อมูลของหลายสำนักข่างเปิดเผยว่า ค่าตัวของคิมซูฮยอน สำหรับซีรีส์เรื่อง That Night สูงถึงประมาณ 13 ล้านบาทต่อตอน ค่าตัวของเขาสูงขึ้นจากรายได้ที่ได้รับจากโฆษณา, ค่าลิขสิทธิ์, สินค้าที่ถูกจัดวางในฉาก และอีกมากมาย หากเป็นไปตามข่าวข้างต้น คิมซูฮยอนจะกลายเป็นนักแสดงที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ซีรีส์เกาหลี

Gold Medalist ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวนี้ว่า “ยังไม่มีการยืนยันข่าวเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของเขา”

คิมซูฮยอนทำให้แฟนคลับทั่วโลกตื่นเต้น หลังจากเขายืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่อง That Night ที่ดัดแปลงมาจากเรื่อง Criminal Justice ซีรีส์จากฝั่งอังกฤษ คิมซูฮยอนจะร่วมงานกับนักแสดง ชาซึงวอน ในโปรเจคนี้ 

เรื่องนี้ถือเป็นผลงานซีรีส์ล่าสุดของเขาหลังจากเรื่อง It’s Okay To Not Be Okay back เมื่อปี 2020 และเป็นโปรเจคที่ 2 หลังจากที่เขาเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ

คิมซูฮยอนยังคงยืนยันระดับความนิยมของตัวเองในฐานะฮันรยูสตาร์ได้ตลอดมา เขามีผลงานที่ได้รับความนิยมหลายเรื่อง ทั้ง The Moon Embracing The Sun, My Love From The Star, The Producers, It’s Okay To Not Be Okay และอีกมากมาย

ชื่อเสียงของเขาที่อยู่ในระดับท็อปของนักแสดงเกาหลีทำให้ไม่แปลกใจที่ค่าตัวของเขาจะพุ่งสูงขึ้นในซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะลงจอ 

 

ที่มา: Hankyung

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X