‘ลิซ่า’ BLACKPINK กับการขึ้นหน้าปก ‘ELLE magazine’ และการร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ
2021-03-15 15:07:44
Advertisement
คลิก!!!

ทั้งลักษณะนิสัย การได้รับเกียรติในฐานะกรรมการของ ‘ANDAM Fashion Award’ และอื่น ๆ อีกมากมาย! 

เปิดตัวแล้วกับภาพหน้าปกนิตยสาร ‘ELLE’ ฉบับประจำเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งบุคคลผู้เป็นเจ้าของใบหน้าที่ถูกนำเสนออยู่บนหน้าปกนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสาว ‘ลิซ่า’ สมาชิกวง ‘BLACKPINK’ ผู้โด่งดังนั่นเอง สำหรับการถ่ายภาพหน้าปกนิตยสารในครั้งนี้นั้น สาว ‘ลิซ่า’ ก็มาพร้อมกันกับภาพลักษณ์สไตล์สปอร์ตตี้เกิร์ลที่แอบแฝงไปด้วยความเท่ห์ และพลังงานอันแสนล้นเหลือที่พร้อมต้อนรับการมาเยือนของฤดูร้อน ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ‘ลิซ่า’ เองก็ยังได้กล่าวถึงการร่วมงานกันกับนิตยสาร ‘ELLE’ ในครั้งนี้ว่า “[สไตล์/ธีม] ของกองถ่ายนั้นเด่นสะดุดตาฉันมาก ๆ ตั้งแต่ในครั้งแรกที่ได้เห็นเลยค่ะ นั่นมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างทันทีว่าการถ่ายทำในครั้งนี้มันจะต้องเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานอย่างมากแน่นอนค่ะ”

 

ทั้งนี้ สำหรับบทสัมภาษณ์ภายในเล่มนิตยสารนั้น ‘ลิซ่า’ เองก็ได้มีการพูดถึงเรื่องราวต่าง ๆ มากมายที่ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการจัดคอนเสิร์ตผ่านระบบออนไลน์เป็นครั้งแรกของวง ‘BLACKPINK’ ที่ ‘ลิซ่า’ ได้เปิดเผยว่า “[การจัดคอนเสิร์ต] เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ได้เห็นแฟน ๆ ทุกคนกำลังโบกแท่งไฟเพื่อร่วมเชียร์พวกเราในระหว่างการแสดง แต่เพราะในตอนนี้ที่เราไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตแบบปกติได้ มันจึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ๆ ค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม การจัดคอนเสิร์ตแบบออนไลน์ในครั้งนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีนะคะ เพราะด้วยสเกลที่เล็กกว่าเมื่อเทียบกันกับการจัดคอนเสิร์ตในต่างประเทศ พวกเราจึงสามารถแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของแสง สี เสียง และพร็อบการแสดงต่าง ๆ ค่ะ”

นอกจากนี้แล้ว ‘ลิซ่า’ ยังได้เปิดเผยถึงเรื่องราวอื่น ๆ อีกด้วยว่า “การมีความสุขกับตัวเองนั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ เช่นเดียวกันนะคะ เพราะแบบนั้นฉันจึงพยายามที่จะเป็นตัวของตัวเอง และแสดงความเป็นตัวเองนั้นออกมาให้ได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด – และจริง ๆ แล้วมันก็ตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วนะคะ ที่ฉันมีลักษณะนิสัยที่ดูสดใส และค่อนข้างจะซุกซน ทั้งครอบครัว และเพื่อน ๆ ของฉันต่างก็บอกฉันแบบนั้นค่ะ”

 

สุดท้ายนี้ ‘ลิซ่า’ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ตัวเธอนั้นได้รับเกียรติในฐานะหนึ่งในคณะกรรมการของ ‘The 2021 ANDAM Fashion Award’ ที่จะถูกจัดขึ้น ว่า “สำหรับฉัน ฉันคิดว่าวงการแฟชั่นให้เครดิตฉันในฐานะรุ่นใหม่คนหนึ่งในวงการนะคะ และเพราะแบบนั้น ฉันจึงรู้สึกตื่นเต้น และเฝ้ารอมันอย่างใจจดใจจ่อเลยล่ะค่ะ”

 

ที่มา  http://enews.imbc.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X