รับชม: คีย์ (Key) วง SHINee เปิดใจกับแทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation ระหว่างทานอาหารค่ำด้วยกันในรายการ Home Alone
2021-03-14 09:18:31
Advertisement
คลิก!!!

รายการ Home Alone (I Live Alone) ได้ปล่อยตัวอย่างตอนใหม่ที่เปิดชีวิตของ คีย์ (Key) วง SHINee

ตัวอย่างใหม่เผยให้เห็นกิจวัตรประจำวันของคีย์ คีย์บอกว่าเขาย้ายออกมาอยู่คนเดียวได้ประมาณ 7-8 ปีแล้ว เขาทำงานบ้าน และทำสวนเอง

สุนัขของเขาคลานขึ้นมาปลุกทันทีที่ตื่นนอน คีย์บอกว่า “ให้ฉันนอนพักต่ออีกหน่อยในตอนเช้าเถอะ” มีฉากหนึ่งที่เรียกเสียงฮาคือตอนที่สุนัขของเขาลุกขึ้นเห่าคีย์ขณะที่เขาทำงานบ้าน ส่วนคีย์ก็วิ่งหนีหมาของตัวเอง ให้มันรู้ซะบ้างว่าบ้านนี้ใครใหญ่!


จากนั้นคีย์ทำอาหาร และร่วมรับประทานอาหารค่ำกับ แทยอน วง Girls’ Generation ที่มาเยี่ยมเขาที่บ้าน ทั้งคู่คุยกันหลายเรื่องตั้งแต่เรื่องตลก ไปจนถึงช่วงจริงจังที่คีย์เปิดใจถึงความเสียใจตอนที่ จงฮยอน (Jonghyun) เพื่อนร่วมวงของเขาจากไป


แทยอนฟังอย่างตั้งใจ คีย์ยังได้พูดถึงผลงานคัมแบคของ SHINee ล่าสุด “ความยากที่สุดของพวกเราก็คือ เรารู้สึกได้ว่าเสียงโวคอลที่สำคัญที่สุดของเราหายไป”

นอกจากนี้รายการยังเผยให้เห็นชีวิตของ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการอีกคนเช่นกัน เธอทำอาหาร และไปชนบทเพื่อทำฟาร์ม

ชมตัวอย่างรายการ Home Alone ที่จะออกอากาศในวันที่ 19 มีนาคมได้ข้างล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X