พัคโบยอง (Park Bo Young) เล่าเรื่องราวสุดประทับใจที่เคยได้รับความช่วยเหลือจาก ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และ โจอินซอง (Jo In Sung)
2021-03-13 15:06:17
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง (Park Bo Young) เล่าเรื่องราวสุดประทับใจตอนที่เธอได้รับความช่วยเหลือจาก ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และ โจอินซอง (Jo In Sung)

 
รายการวาไรตี้ใหม่ Unexpected Business ที่นำเสนอเรื่องราวของ ชาแทฮยอน และ โจอินซอง ขณะที่รับหน้าที่เปิดร้านในชนบท พวกเขาได้เชิญคนดังที่รู้จักเข้าร่วมรายการเพื่อเป็นพนักงานในร้าน

พัคโบยองเป็นแขกรับเชิญของรายการในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 มีนาคมและเธอได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชาแทฮยอนและโจอินซองขณะที่ทั้ง 3 คนรับประทานอาหารค่ำด้วยกัน

ชาแทฮยอน เจอกับพัคโบยองเป็นครั้งแรกตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์ Scandal Makers เมื่อปี 2008 เธอเล่าว่า “ตอนที่เราถ่ายทำกัน ฉันรู้สึกว่าเขาเย็นชา ตอนนั้นฉันอายุ 19 ปี (นับตามอายุเกาหลี) แต่ฉันมารู้ทีหลังว่า เขาบอกทีมงานว่า ‘ถ้ามีฉากที่ต้องถ่ายตอนเช้า ให้เรียกผมแทนเธอก็ได้’”

 

พัคโบยองเล่าต่อ “ถ้าฉันบอกเขาว่ากำลังกังวลเรื่องอะไร เขาก็จะพูดว่า ‘อ่อ ผมเข้าใจ’” จากนั้นเขาก็จะมาคุยกับเธอในวันต่อไปว่า “ผมคิดเรื่องนั้นตลอดทั้งคืนเลยนะ ผมว่า...”

เธอหัวเราะเมื่อเล่าถึงความแตกต่างในลุคภายนอกของชาแทฮยอนกับนิสัยจริงๆของเขา จริงๆเขาเป็นคนที่คิดรอบคอบ และอ่อนโยน ชาแทฮยอนตอบว่า “มากกว่าจิตใจที่อ่อนโยนคือผมเป็นพวกอินโทรเวิร์ต”


พัคโบยองเล่าต่อถึงตอนที่โจอินซองช่วยปลอบใจเธอพร้อมคำแนะนำ “ตอนฉันเจอกับเรื่องที่ลำบากมากๆ ฉันจะแยกตัวออกไป แล้วมองต้นไม้” เธอเล่าต่อ “ฉันพูดกับเขาว่า ‘ทำไมฉันอ่อนแอแบบนี้?’ ‘ทำไมจิตใจของฉันไม่นิ่งเลย?’ เขาตอบฉันมาว่า ‘เธอคิดว่าต้นไม้ต้นนั้นอายุเท่าไหร่? รากของมันต้องลึกลงไปในดินเท่าไหร่กันนะ ขนาดต้นไม้ยังแกว่งไปตามลมเลย เพราะฉะนั้นถ้าใจคนจะแกว่งไปบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดาไม่ใช่เหรอ?’” พัคโบยองบอกว่าคำพูดนั้นเป็นกำลังใจให้กับเธอมาก เธอเขียนข้อความนั้นลงในไดอารี่ เพื่อไม่ให้ตัวเองลืมข้อความนี้

 

โจอินซองบอกว่า “ตอนผมเป็นรุกกี้ ผมได้เจอกับชาแทฮยอนที่สถานี้โทรทัศน์ ตอนนั้นเขาเป็นนักแสดงดัง เขาบอกผมว่า ‘ไปดื่มกันไหม’ แล้วเขาโทรหาผมเองด้วยนะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X