‘เรน’ เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตกหลุมรักภรรยาสาว ‘คิม แทฮี’
2021-03-12 14:41:03
Advertisement
คลิก!!!

และเหตุผลที่ว่านั้นก็เป็นเหตุผลที่นอกเหนือไปจากความสวยระดับตำนานของนักแสดงสาวอีกด้วย

 

เมื่อในตอนออกอากาศตอนล่าสุดของรายการวาไรตี้ ‘Sumi Sanjang’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘KBS’ คุณพ่อในคราบศิลปินชื่อดังระดับตำนานอย่าง ‘เรน’ ได้เข้าร่วมปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญประจำรายการ โดยในระหว่างการออกอากาศ บรรดาผู้เข้าร่วมรายการทุกคนได้มาร่วมนั่งล้อมวง เพื่อสนทนากันเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ 

โดยในระหว่างนั้นเอง พิธีกรประจำรายการอย่าง ‘คิม ซูมิ’ ได้เริ่มต้นถามคำถามต่อ ‘เรน’ เกี่ยวกับภาพความรู้สึกประทับใจแรกที่เขามี หลังจากที่เขามีโอกาสได้พบกันกับบุคคลที่กลายมาเป็นภรรยาของเขาในตอนนี้อย่างนักแสดงสาว ‘คิม แทฮี’ เป็นครั้งแรก

 

ซึ่งภายหลังที่ได้รับคำถาม ‘เรน’ ก็ได้ให้คำตอบว่า “พวกเราเจอกันครั้งแรกในตอนที่ถ่ายทำโฆษณาร่วมกันครับ ณ ตอนนั้น เธอสวยมาก ๆ เลยครับ”

 

และด้วยเพราะคำตอบนั้น ‘คิม ซูมิ’ จึงได้ถามคำถามต่อ ‘เรน’ อีกครั้งเกี่ยวกับความรู้สึกนึกคิดของเขาภายในเวลานั้น ซึ่ง ‘เรน’ ก็ได้ให้คำตอบว่า “ไม่ใช่เพียงแค่ความสวยเท่านั้นนะครับ แต่เธอยังเป็นคนที่สุดยอดมาก ๆ อีกด้วยครับ ผมรับรู้สิ่งนั้นได้ทันทีเพียงแค่มองดูวิธีการที่เธอดูแล และปฏิบัติต่อทีมงานทุก ๆ คนครับ”

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ‘เรน’ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “เธอเป็นคนที่เอาใจใส่คนรอบตัวมาก ๆ ครับ ตลอดเวลาเลยด้วยซ้ำนะครับ เธอมักจะทำให้แน่ใจก่อนเสมอว่าทีมงานทุกคนได้รับอาหารกลางวันเรียบร้อยแล้ว เธอถึงจะเริ่มทานในส่วนของตัวเองครับ และด้วยเพราะสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้เอง... คุณพอจะเข้าใจสิ่งที่ผมต้องการจะสื่อออกมาใช่ไหมครับ – มันเป็นความประทับใจแรกที่ผมลืมไม่ลงจริง ๆ ครับ และนั่นก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผมตัดสินใจเริ่มต้นเข้าหาเธอก่อน เพื่อขอเธอออกเดทครับ”

 

ทั้งนี้ ‘เรน’ และ ‘คิม แทฮี’ ได้เข้าพิธีวิวาห์ร่วมกันเมื่อในเดือนมกราคม ปี 2017 และลูกสาวคนแรกของทั้งคู่ก็ได้ลืมตาดูโลกเมื่อในเดือนตุลาคม ปี 2017 นั้น และต่อมาในเดือนกันยายน ปี 2019 สำหรับลูกสาวคนที่สองของพวกเขาทั้งคู่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X