มินโฮ (Minho) วง SHINee อธิบายให้เด็กน้อยฟังถึงเหตุผลที่ จงฮยอน (Jonghyun) ไม่อยู่ที่นี่ และเรียกเขาว่า ‘คุณลุงแสนดี’
2021-03-04 19:49:00
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง SHINee ได้ปรากฏตัวในวิดีโอ ODG STUDIO เมื่อวันที่ 3 มีนาคม และได้พูดคุยถึงอาชีพในวงการเคป็อปของพวกเขา

อนยู (Onew), คีย์ (Key), มินโฮ (Minho) และ แทมิน (Taemin) ได้นั่งพูดคุยกับเด็กๆที่เกิดหลังพวกเขาเดบิวต์ ในรายการ 'Kids Review K-Pop Star's Career' เด็กๆและสมาชิกในวงแต่ละคู่ดูการแสดงและฟังเพลงต่างๆของ SHINee

เด็กๆต่างชื่นชมการแสดงของวง SHINee ส่วนสมาชิกในวงก็ต่างตกใจถึงเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์ ระหว่างชมการแสดง เด็กคนหนึ่งถามมินโฮว่าทำไมมีสมาชิกคนหนึ่งหายไป

หลังจากชมการแสดงเก่าๆของสมาชิกทั้ง 5 คน เด็กผู้หญิงคนหนึ่งสังเกตเห็นว่าหลังจากปี 2017 มีแค่สมาชิก 4 คนที่เหลืออยู่ เธอถามว่า “โอ้ ทำไมมีคนหายไป 1 คนคะ?” มินโฮ ตอบอย่างเศร้าๆว่า “ใช่ มีคนนึงหายไป” เด็กผู้หญิงคนนั้นเลยถามว่า “ใครคะ? ทำไมละ? ออกจากวงเหรอ?”

มินโฮตอบอย่างสงบและค่อยๆแนะนำจงฮยอนให้เธอรู้จัก “เขาคือคุณลุงจงฮยอน อืม..เขาไม่สบาย เลย…” เด็กผู้หญิงเลยบอกว่า “อ่อ เขาไม่ใช่คุณลุงนิสัยไม่ดี” มินโฮเลยตอบว่า “ใช่ๆ เขาไม่ไช่คุณลุงนิสัยไม่ดี เขาเป็นคุณลุงแสนดี” จากนั้นมินโฮพูดถึงเพลงแรกที่ SHINee โปรโมทด้วยสมาชิก 4 คน

หลังจากได้ดูวีดิโอ แฟนคลับต่างรู้สึกเศร้า ชาวเน็ตชื่นชมมินโฮในการตอบคำถามของเขา และการแนะนำว่าจงฮยอนคือคุณลุงแสนดีให้เด็กน้อยรู้จัก แฟนคลับต่างเห็นสีหน้าที่เศร้าของมินโฮ และเข้าใจความสูญเสียของวง ทุกคนต่างนึกถึงช่วงเวลาที่จงฮยอนขึ้นแสดงกับเพื่อนร่วมวง SHINee

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X