2 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีการแบ่งท่อนร้องระหว่างสมาชิกในวงได้ดีมากที่สุด
2021-02-18 11:15:12
Advertisement
คลิก!!!

และชาวเน็ตเกาหลีใต้คิดว่านั่นเป็นเรื่องที่ดี และเท่าเทียมต่อสมาชิกในวงทุกคนมาก ๆ อีกด้วย!

 

เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ชาวเน็ตเกาหลีใต้รายหนึ่งได้ทำการโพสต์บางอย่าง ที่ซึ่งดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตคนอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี ลงบนแพลตฟอร์ม ‘Instagram’ โดยโพสต์ดังกล่าวที่ว่านั้นก็คือ การแบ่งท่อนร้องระหว่างสมาชิกในวงของ 2 วงเกิร์ลกรุ๊ป ที่เพิ่งมีผลงานการคัมแบ็คไปเมื่อในไม่นานมานี้นั่นเอง

ทั้งนี้ 2 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับการกล่าวถึงโดยชาวเน็ตเกาหลีใต้ก็คือ ‘ITZY’ พร้อมด้วยผลงานเพลง ‘Not Shy’ และวง ‘GFRIEND’ กับเพลง ‘Apple’ นั่นเอง โดยชาวเน็ตเกาหลีใต้เจ้าของโพสต์ได้แสดงความคิดเห็นว่าทั้ง ‘ITZY’ และ ‘GFRIEND’ คือ 2 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีการเฉลี่ยท่อนร้องให้กับสมาชิกทุก ๆ คนในวงได้อย่างเท่าเทียมกันมากที่สุด 

 

โดยภายในบทเพลงทั้ง 2 เพลงที่ถูกกล่าวมาตามข้างต้น การแบ่งท่อนร้องระหว่างสมาชิกในวงนั้นเป็นดังนี้ 

‘Not Shy’ – ‘เยจี’ มีท่อนร้องในเพลงเฉลี่ยอยู่ที่ 23.8% ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยที่มากที่สุด แต่ก็ตามมาด้วยค่าเฉลี่ยของเพื่อนสมาชิกคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนักอย่างเห็นได้ชัดแต่อย่างใด คือ ‘ยูนา’ ที่ 21.4% ‘แชรยอง’ ที่ 19.7% ‘ลีอา’ ที่ 19.4% และปิดท้ายด้วย ‘รยูจิน’ ที่ 15.8% 

 

‘Apple’ – ‘อึนฮา’ คือสมาชิกที่มีระยะเวลาเฉลี่ยในการร้องเพลงนี้มากที่สุดที่ 19.1% ตามมาด้วย ‘ยูจู’ ที่ 17% ‘ออมจี’ ที่ 16.9% ‘ชินบี’ ที่ 16.8% ‘เยริน’ ที่ 16.0% และปิดท้ายด้วย ‘โซวอน’ ที่ 14.2% ซึ่งล้วนแต่มีช่วงระยะค่าเฉลี่ยที่ไม่ได้แตกต่างกันมากนักแต่อย่างใด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X