Hottest ห้ามพลาด! จากมักเน่สู่แม่ทูนหัว 'ชานซอง' พาทัวร์ บุกบ้านเลี้ยงข้าว 'อูยอง' ใน I Live Alone
2021-02-16 17:33:34
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนกลับไปเมื่อสัก 6-7 ปีที่แล้ว เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักบอยแบนด์สุดปังที่มาพร้อมท่าเต้นสไลด์เท้าสุดเร้าใจอย่าง ‘2PM’ ด้วยคอนเซปต์ Wild & Sexy ที่ทำให้แฟน ๆ ช่วงนั้นขนานนามว่าเป็น ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ ผ่านไปไม่นานเหล่าไอดอลสัตว์ป่าต่างต้องทยอยกันเข้ากรม 

 

2PM ไอดอลสัตว์ป่า

 

หลังจากคัมแบคครั้งสุดท้ายช่วงปี 2016 ข่าวดีสำหรับเหล่าฮอตเทสก็มาถึงแล้วค่ะ เมื่อสมาชิกต่างทยอยออกจากกรม เหลือแต่ ‘จุนโฮ’ คนเดียวเท่านั้น งานนี้รายการ ‘I Live Alone’ เลยขออุ่นเครื่องทำมินิรียูเนียนอัปเดทความเป็นไปของหนึ่งในสมาชิกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ซึ่งเจ้าของบ้านที่ I Live Alone พาไปเยี่ยมครั้งนี้ เคยฝากความตื่นตาตื่นใจในกิจวัตรประจำวันสุดเจ๋ง เมื่อครั้งไปเยือนเมื่อปีก่อน จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากหนุ่มตายิ้มละลายใจ ‘จางอูยอง’ นั่นเองค่า

 

พวกเราก็คิดถึง 2PM เหมือนกันนะ

 

อีพีนี้พิเศษหน่อยเพราะเราได้ ‘ฮวังชานซอง’ พ่อบ้านประจำวงที่เพิ่งออกจากกรมมาหมาด ๆ รับหน้าที่แกร็บฟู้ดส่งข้าวส่งน้ำให้พี่อูยอง แค่เปิดมาก็ทำเอาเหล่าพิธีกรตกใจแล้ว เพราะชานซองกดรู้รหัสเข้าบ้านพี่อูยอง แถมจัดแจงวางของไว้ที่ต่าง ๆ อย่างคล่องแคล่ว! 

 

เข้ามาอย่างคล่องแคล่ว!

 

เนื่องจากตอนนั้นเจ้าของบ้านยังไม่ตื่น แขกอย่างชานซองเลยขอเปิดเผยสาเหตุว่าเป็นเพราะหลังออกจากกรมเจ้าตัวตื่นเช้าจนเป็นนิสัย แถมเบื่อ ๆ ไม่รู้จะทำอะไรก็เลยชอบแวะมาหาพี่อูยอง มากินข้าว นั่งเล่น เมาท์มอยแล้วก็แยกย้ายกลับบ้าน

 

 

คนเหงา 2021

 

ช่วงนี้มักเน่ชานซองติดทำอาหารเองเป็นพิเศษ เพราะเบื่อรสชาติอาหารตามสั่ง และยังเป็นวิธีที่ช่วยลดขยะทั้งจากแพคเกจจิ้งและเศษอาหาร ชานซองเปลี่ยนวิถีชีวิตกลายเป็นคนเลือกซื้อวัตถุดิบทำกับข้าวแต่พอดี และยังทำเองมากขึ้นเพื่อลดปริมาณขยะ เรียกว่าเป็นไอดอลรักษ์โลกอีกคนเลยก็ว่าได้!

 

ชานซองลุคนี้บอกเลยว่าใจละลายค่ะ อยากกินนนน

 

และในที่สุดเจ้าของบ้านตัวจริงของเราก็ตื่น! มาถึงอูยองลงมือชงกาแฟเย็นให้แม่ทูนหัวจำเป็นตามคำขอ ใครที่ติดภาพกูรูอูยอง เจ้าของเคล็ดลับ 108 ใน  I Live Alone  อีพีก่อน ๆ บอกเลยว่าลืมตาก็องค์ลงทันที พี่อูยองของเรารับบทอายุน้อยร้อยทิปส์ ให้ทริคชงกาแฟเย็นแบบเริ่ด ๆ ให้ในรายการไป 1 กรุบ อยากรู้ว่าเคล็ดลับคืออะไร ไปฟังในรายการนะคะ

 

มาแล้วค่ะกูรูจางงง

 

เติมพลังด้วย All Day Iced Coffee จากพี่อูยองแล้ว อาหารเช้าก็พร้อมเสิร์ฟ พอตั้งสำรับที่โต๊ะกลางเจ้าของบ้านถึงกับน้ำลายไหล ทั้งข้าวแซลมอน ทเวนจัง และหมูผัดซอส ในรายการมีสูตรให้ทำตามเช่นเคย ดูแล้วอยากพุ่งตัวไปซูเปอร์เลยค่ะ น่ากินมากกก

 

 

หน้าเจ้าของบ้านฟินมากกก

 

จบมื้อเช้าแล้วก็ขอพักสักนิด เจ้าบ้านเราพุ่งตัวไปท่ีมุมแผ่นเสียง พร้อมชวนชานซองเมาท์อย่างออกรส พลางชงกาแฟไปด้วย ดื่มด่ำกับบรรยากาศโคซี่ ๆ ยามสายแล้วก็ต้องหลุดขำเมื่ออูยองพูดถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น แต่พอน้องเล็กชวนไปออกกำลังกาย ทำไมพี่ด้งเราถึงทำหน้าแบบนั้นเสียได้!!! 

 

เซฟไปเป็นมีมได้เลย!!

 

นั่งเมาท์ นั่งกินกันสักพักก็ได้เวลาขยับ หลังจากที่หนุ่ม ๆ พูดคุยถึงชีวิตช่วงคัมแบคเมื่อ 5 ปีก่อนก็ยิ่งทำให้คิดถึงเพื่อนสมาชิกที่เหลือ ทั้งยังนับวันรอวันคัมแบคอีกรอบ งานนี้เลยชวนกันมาแกะท่าเต้นเพลงเก่า ๆ ของ 2PM บอกเลยว่าคนดูอย่างเรา เห็นแล้วยังคิดถึงความเป็นไอดอลสัตว์ป่า แม้จะอยู่ในชุดนอนแล้วเพลง Heartbeat จะมีความคล้ายวอร์มโยคะเล็ก ๆ (แซวเล่นนะค้า)

 

งานกายบริหารก็มาา

 

มิตรภาพและการใช้ชีวิตในบ้านแสนอบอุ่นของอูยอง และแม่ทูนหัวอย่างชานซองยังมีให้ชมอีกเพียบ  I Live Alone ตอน 381 ใครนอนเล่นอยู่บ้านแล้วดูรับรองว่าบ้านของคุณจะอยู่สบาย ฟีลกู๊ดขึ้นมาทันตาเห็น เพราะเรามีเจ้าแห่งรสนิยมและเคล็ดลับระดับกูรูอย่างจางอูยองอยู่หน้าจอแล้ว!

 

คุยเก่งมาก ใครเหงาเปิด I Live Alone อีพีนี้ได้เลยอะะ

 

รับชมกันแบบเต็ม ๆ ได้เลยที่ viu.com หรือแอปพลิเคชัน Viu นะคะ :)

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X