คิมจงกุก กล่าวว่า เงินเก็บทั้งหมดของเขามีไว้สำหรับให้ภรรยาในอนาคตได้ใช้!
2021-01-31 10:08:45
Advertisement
คลิก!!!

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการกล่าวถึงภรรยาในอนาคต ในรายการ 'Red Cheeked Fresh Play'

ในตอนใหม่ของรายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา เหล่าพิธีกรทั้งสี่ของรายการได้มานั่งรวมตัวกันเพื่อแนะนำและตามหาอาหารอร่อย ๆ ทั่วทุกมุมโลก

และในวันนั้นเอง ซองชีคยอง (Sung Si Kyung) ได้แซว คิมจงกุก ที่ออกอาการอยากอาหารสุด ๆ  ว่า “โล่งใจนะครับเนี่ยที่พี่จงกุกมีเงิน” ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) เสริมขึ้นมาต่อว่า “ถ้าคุณจะตั้งใจจะมากินแหลกในรายการล่ะก็ คุณควรจะหาอะไรรองท้องมาก่อนนะครับ ไม่รู้สิผมคิดว่าจงกุกจะต้องเก็บเงินเอาไว้ได้เยอะมาก ๆ แน่เลยครับ”

ต่อมา คิมจงกุก ได้ทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการตอบกลับว่า “แต่ไม่ว่าจะยังไง ภรรยาของผมก็จะต้องใช้เงินทั้งหมดที่ผมเก็บไว้อย่างแน่นอนครับ”

ซองชีคยอง ประทับใจกับคำพูดของ จงกุก มาก แต่เขาก็ยังไม่เลิกแซวเรื่องความตระหนี่ของ จงกุก ทั้งสองแซว จงกุก ต่อด้วยการกล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่าบางครั้งคุณก็ประหยัดถึงขั้นใช้ทิชชูเปียกเช็ดตัวเหรอครับ?” และ “คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง เมื่อมีคนใช้กระดาษเช็ดครัวแบบสิ้นเปลืองเวลาทำอาหารครับ?”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X