ไอดอลนักแสดงที่น่าจับตามองในปี 2021
2021-01-14 20:13:47
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว X-Sports News ได้เลือกให้ไอดอลนักแสดง 5 คน เป็นไอดอลที่มีผลงานการแสดงที่น่าจับตามองในปี 2021 จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

 

1. ชาอึนอู (Cha Eunwoo) วง ASTRO

เริ่มจากชาอึนอู ที่มีผลงานการแสดงมาตั้งแต่ก่อนที่เขาจะเดบิวต์ในฐานะไอดอล เมื่อปี 2014 เขาได้ขโมยหัวใจผู้ชมจากผลงานเรื่อง My Brilliant Life ก่อนจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง ASTRO ในปี 2016

จากนั้นเขามีผลงานการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง My ID is Gangnam Beauty และ Rookie Historian Goo Hae Ryung

ตอนนี้เขามีผลงานเรื่อง True Beauty ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก โดยเรื่องนี้ ชาอึนอู รับบทเป็น ซูโฮ นักเรียนหนุ่มตัวท็อปของโรงเรียน และคิดว่าในปีนี้งานด้านการแสดงของเขาน่าจะโดดเด่นมากขึ้นแน่นอน

 

2. โรอุน (Rowoon) วง SF9

โรอุน เริ่มต้นการแสดงมาจากบทนักแสดงสมทบในเรื่อง Cheongdamdong 111 เมื่อปี 2013 จากนั้น เขาก้าวขึ้นมารับบทนำครั้งแรกในเรื่อง Extraordinary You ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เขาเป็นไอดอลนักแสดงที่น่าจับตามองด้านผลงานการแสดงอีกคนหนึ่ง และในปีนี้ โรอุนจะมีผลงานเรื่อง She Would Never Know ประกบคู่กับ วอนจีอา (Won Ji-A) ออกอากาศให้รับชมกันในวันที่ 18 มกราคม นี้

 

3. โยฮัน (Yohan) วง Wei

คิมโยฮัน เลิกล้มเส้นทางการเป็นนักกีฬาเทควันโด เพื่อตามความฝันในการเป็นไอดอลของเขา เขาได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการ "Produce 101" Season 4 และได้เดบิวต์ในฐานะเซนเตอร์ของวง X1

น่าเสียดายที่วงยุติกิจกรรมไป ทำให้โยฮัน เดบิวต์ใหม่อีกครั้งในฐานะสมาชิกวง Wei

ตอนนี้เขาได้ก้าวขึ้นมารับงานแสดงอย่างเต็มตัว ในบทนำครั้งแรกเรื่อง A Love So Beautiful ทาง Kakao TV ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์วัยรุ่นจีนชื่อเดียวกัน นอกจากนี้เขาจะได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง School 2021 ที่มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้

 

4. แจฮยอน (Jaehyun) วง NCT

แจฮยอน วง NCT เดบิวต์ในฐานะนักแสดงในปีนี้เช่นกัน เขาจะมาร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Dear M ในบทของ ชามินโฮ นักศึกษาเอกวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ที่มีความสามารถในการพัฒนาแอพพลิเคชันออนไลน์

 

5. จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK

จีซู จะมีผลงานการแสดงที่เธอรับบทนำเป็นเรื่องแรกในเรื่อง Snowdrop คู่กับ จองแฮอิน (Jung Hae In)

ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles มาแล้ว

สำหรับในเรื่อง Snowdrop จีซูจะรับบทเป็น อึนยองโช นักศึกษาเอกภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัย Hosoo Women's University ที่มีเสน่ห์และสดใส เธอช่วยเหลือ ซูโฮ พระเอกของเรื่องและช่วยซ่อนตัวเขาเอาไว้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X