ต่อเนื่องจากข่าวการคัมแบ็คแบบฟูลทีมของ ‘NCT 2020’ แฟน ๆ ต่างพากันรีแอคต่อข่าวนี้อย่างขำขัน
2020-09-15 17:56:27
Advertisement
คลิก!!!

ภายในความดีใจนี้มีความเสียใจปนอยู่!

 

อ้างอิงจากข่าวที่ได้รับการรายงานในเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ว่าค่ายต้นสังกัดจะทำการคัมแบ็คให้กับวง ‘NCT’ แบบฟูลทีม สืบเนื่องจากภาพภูมิที่ ‘อ้างว่า’ เป็นแผนการดำเนินงานอย่างเป็นทางการของค่ายในช่วงไตรมาสที่ 4 นี้ได้ถูกปล่อยออกมา โดยภายในภาพดังกล่าวนั้น ตารางงานภายในเดือนตุลาคมก็ปรากฎให้เห็นชื่อของ ‘NCT 2020 (New Album)’ ซึ่งถือเป็นการเปิดเผยข้อมูลที่ทั้งกระทัน และน่าตกใจเป็นอย่างมากสำหรับกลุ่มแฟนคลับ ‘NCTzens’ แฟน ๆ ทุกคนต่างทั้งเป็นกังวล และรอคอยการคอนเฟิร์มเกี่ยวกับข่าวนี้อย่างจริงจัง รวมถึงคาดหวังให้การคัมแบ็คนี้เกิดขึ้นมาโดยตลอดในระยะเวลาที่ผ่านมา

 

และภายหลังการเปิดเผยภาพกำหนดการดำเนินงานของค่ายเพียงไม่นาน ค่ายต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ออกมาให้การชี้แจงอย่างเป็นทางการว่า ‘ทางค่ายมีการเตรียมงานในส่วนนี้จริง แต่อย่างไรก็ตาม ทางค่ายยังคงไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ ไปได้มากกว่านี้ โดยรายละเอียดที่แน่นอนจะได้รับการรายงานอย่างเป็นทางในภายหลัง’

แน่นอนว่าการคอนเฟิร์มนี้สร้างความคาดหวังที่มากขึ้นให้กับทั้งกลุ่มแฟนคลับของวง และความประหลาดใจให้กับสาธารณะชนทั่วไป เนื่องจากภายในความเข้าใจของผู้คนทั่วไปแล้ว ชื่อของ ‘NCT 2020’ นั้นยังคงเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับพวกเขา (เนื่องจากจนถึงปัจจุบัน วง NCT ไม่เคยมีชื่อยูนิตนี้มาก่อน) 

เพราะเหตุนั้น เราจึงได้รวบรวมข้อมูลคร่าว ๆ เกี่ยวกับเรื่องราวของวง ‘NCT’ มาในที่นี้ว่า ‘NCT เวอร์ชั่น (กึ่ง) ฟูลทีม’ นั้นเคยทำการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการมาแล้ว ผ่านการปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มในชื่อ ‘NCT 2018: EMPATHY’ ในเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อเรียกวง ณ เวลานั้นว่า ‘NCT 2018’ เพื่อให้เกิดความสอดคล้องกับการรวมตัวของสมาชิกทั้งหมด 18 คนเอาไว้ด้วยกันนั่นเอง (รวมสมาชิกจากยูนิต NCT 127, NCT U, และ NCT Dream) 

 

ในขณะเดียวกัน เพราะข่าวเดียวกันนี้เอง เราจึงได้เห็นกระแสตอบรับอันหลากหลายภายกลุ่มแฟนคลับภายในด้อม ‘NCTzens’ ซึ่งเราก็ได้รวบรวมมาแล้วอีกเช่นกัน ดังนี้

 

1. เตรียมเงินให้พร้อม! เพราะคุณอาจจะสุ่มได้โฟโต้การ์ด (หลายใบ) ที่ไม่ใช่ภาพของเมนคุณเองอย่างแน่นอน

สำหรับการตอบรับในลักษณะนี้ กลุ่มแฟน ๆ ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับโอกาสในการสุ่มโฟโต้การ์ดสำหรับอัลบั้ม ‘NCT 2018: EMPATHY’ ที่ว่ายากลำบากมาก ๆ แล้ว โอกาสในการสุ่มโฟโต้การ์ดสำหรับอัลบั้ม ‘NCT 2020’ นี้จะต้องยากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว เนื่องจากมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้น โดยแฟน ๆ คาดว่าอัลบั้มนี้จะเป็นการรวมตัวของ ‘สมาชิกในนาม NCT ทั้งหมด 21 คน’ (รวมสมาชิกวง WayV อย่าง หยางหยาง, เฮนเดอรี่, และเซียวจวิ้น) นั่นหมายถึง โอกาสการถูกล้อตเตอรี่ หรือการสุ่มโฟโต้การ์ดได้ภาพของเมนตัวเองนั้นจะต้องลดลงอย่างมากแน่นอน (กล่าวคือ คุณมีโอกาสเพียง 4.7 – 5.5 % เทานั้น)

 

2. เตรียมบอกลาเวลาว่างของคุณได้เลย! 

สำหรับแฟน ๆ ที่สามารถบริหารจัดการเวลาชีวิตของตัวเองได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ตารางเวลาชีวิตของคุณอาจเริ่มรวนได้หลังจากการคัมแบ็คของ ‘NCT 2020’ และเหตุผลก็คือ ทั้งคอนเท้นท์ใหม่ ๆ ผลงานเพลง และกิจกรรมในนามวงประเภทอื่น ๆ จะต้องถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง จนคุณไม่สามารถตามเก็บได้หมดภายในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ แน่นอน

 

3. ‘พูดอีกทีสิ?!’ – เตรียมฝึกสกิลการฟังของคุณไว้ให้ดี ๆ เพราะคุณอาจตามไม่ทันว่าใครกำลังพูดอะไรอยู่

ย้อนกลับในช่วงเวลาเมื่อปี 2018 แฟน ๆ หลายคนอาจยังคงจำได้ดีเกี่ยวกับความยากลำบากในการ ‘ฟัง’ เหล่าสมาชิก NCT พูดคุยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาทั้งหมดอยู่ครบอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน แฟน ๆ มักจะต้องหยุด และคิดเสมอว่า ‘เมื่อกี๊ ... พูดว่าอะไรนะ?’ และแน่นอนว่า ในการคัมแบ็คนี้ เรื่องมันจะต้องยากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว เพราะจำนวนที่มากขึ้น เสียงที่ดังขึ้น และการพูดในหัวข้อที่หลากหลายมากขึ้นจากเหล่าบรรดาสมาชิกนั่นเอง

 

4. ‘Starter kits สำหรับแฟน ๆ หน้าใหม่’ – คุณอาจได้เห็น ‘โดยอง’ กำลังพยายามอธิบายคอนเซปต์ของวงอย่างยากลำบาก

ด้วยเพราะการมียูนิตที่หลากหลาย และการควบวงไปมาของสมาชิกบางคน แฟน ๆ หลายคน โดยเฉพาะบรรดาแฟน ๆ ที่เพิ่งมาติดตามวง NCT ได้ไม่นานอาจเกิดความสงสัย และแปลกใจเกี่ยวกับทั้งคอนเซปต์ และตำแหน่งของสมาชิกวงบางคน ดังนั้น ณ ขณะนี้ แฟน ๆ บางส่วนได้เริ่มต้นสร้างทั้งชาร์ต และภาพแผนภูมิมากมายเพื่อเตรียมเอาไว้อธิบายให้กับกลุ่มแฟน ๆ หน้าใหม่โดยเฉพาะ แต่อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าความสัมพันธ์นี้อาจไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถเข้าใจได้โดยง่าย

 

5. ความวุ่นวายในระดับมหาศาล

เป็นที่ทราบกันดีในหมู่แฟน ๆ ว่า ในทุก ๆ ครั้งที่มีการรวมตัวกันของสมาชิกทั้งหมด ทั้ง ‘ความวุ่นวาย’ และ ‘พลังงานความชั่วร้าย’ (การแกล้งกันของเหล่าสมาชิก) จะต้องเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่เหล่าสมาชิกกำลังพูดคุย หรือร่วมเล่นเกมส์ด้วยกัน ดังนั้น คุณควรจะเริ่มเตรียมตัวตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อที่จะสามารถเก็บโมเม้นต์น่ารัก ๆ เหล่านั้นไว้ได้ทัน เมื่อการคัมแบ็คมาถึง 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X