ไค (KAI) EXO เผยวิธีหาผู้ต้องสงสัยที่แอบ “ตด” ในระหว่างขึ้นแสดงคอนเสิร์ตด้วยกัน!
2020-09-05 11:12:55
Advertisement
คลิก!!!

ไค (KAI) สมาชิกวง EXO แบ่งปันเรื่องราวฮา ๆ ที่เกิดขึ้นบนเวทีการแสดง

 

ในรายการ 'Knowing Brothers' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ไค และเพื่อนร่วมวงของเขา แบคฮยอน (BAEKHYUN) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ

 

ขณะที่กำลังพูดคุยถึงเรื่อง “ตด” ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดในระหว่างเต้นอยู่นั้น แบคฮยอน ก็กล่าวว่า “ใช่ครับ รู้อะไรมั้ย? บางครั้งกลิ่นมันก็แย่มากๆเลยในระหว่างที่ขึ้นแสดงที่งานคอนเสิร์ตครับ”

 

ไค ตอบกลับว่า “จริงที่สุดครับ เพราะนั่นหมายความว่าเราคนใดคนหนึ่งต้องแอบตดอย่างแน่นอน และสิ่งที่ผมทำก็คือ ผมพยายามแกะรอยกลิ่นในขณะที่กำลังแสดงครับ”

 

 

เขากล่าวต่อ “ผมกำลังแสดงอยู่ก็จริง แต่จมูกผมก็ดมหาต้นตอคนปล่อยกลิ่นไปด้วย สิ่งสำคัญก็คือผมจะต้องเก็บอาการให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุดในตอนนั้นครับ”

 

เขาหัวเราะและกล่าวต่ออีกว่า “หลังจากนั้นไม่นานผมก็หาตัวผู้ต้องสงสัยได้ และพอเจอตัวแล้วผมก็จับตาดูสมาชิกคนนั้นตลอดเวลาที่เหลือในงานครับ”

 

ในขณะที่เล่าเรื่องดังกล่าว ไค ได้แสดงสถานการณ์แบบสมจริงเพื่ออธิบายความรู้สึกไปด้วย นั่นทำให้สมาชิกในรายการและผู้คนในสตูดิโอพากันขำท้องแข็งไปตาม ๆ กัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X