ชาอึนอู (Cha Eun Woo) พูดถึงความเข้มแข็งที่เขาได้รับจากแฟนคลับ และการเข้าเรียนในมหา’ลัยเดียวกันกับมุนกายอง (Moon Ga Young)
2020-08-20 20:13:01
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO ได้ถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire เขาได้เล่าเรื่องแฟนคลับและผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ที่ได้ร่วมงานกับมุนกายอง (Moon Ga Young)

ชาอึนอูบอกว่ากำลังใจจากแฟนคลับคือแหล่งพลังงานที่เยี่ยมที่สุดที่ทำให้เขาอบอุ่นและแข็งแรง

“ผมคิดว่าหัวใจของผมรู้สึกดีมากเวลาได้เจอแฟนคลับแล้วได้ยินพวกเขาบอกว่า ‘เราอยู่ข้างคุณเสมอนะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น’” ชาอึนอูย้อนนึกถึงคำพูดของแฟนคลับ “คำที่บอกว่า ‘ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น’ ทำให้ผมรู้สึกมั่นคงครับ”

 

ชาอึนอูเพิ่งจะยืนยันรับบทในซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่องดัง True Beauty เขาบอกว่าตื่นเต้นกับโปรเจคนี้มาก
“บทซีรีส์สนุกมากเลยครับ ผมอ่านมันหลายรอบเลย เป็นบทที่พลิกบทบาทของผมเลย”

เขาพูดต่อ “ไม่ว่าผมจะอ่านมันกี่ครั้ง ถึงแม้จะอ่านไปแล้วก็ตาม ผมก็หัวเราะทุกครั้งในฉากเดิมครับ” 

 

ชาอึนอูได้พูดถึง มุนกายอง นักแสดงที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ และเขาเพิ่งรู้ว่าเธอเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน เขาชื่นชมความสามารถด้านการแสดงของเธอ “เพราะ [มุนกายอง] มีประสบการณ์การแสดงเยอะมาก เธอเลยแสดงออกมาได้ดีมากในบท จูคยอง ที่เธอรับบทในเรื่องนี้”

 

ชาอึนอูแสดงความมั่นใจในทีมเวิร์คของนักแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาว่า “เพราะว่าเรารู้จักกันอยู่แล้วเพราะเรียนที่เดียวกัน ผมคิดว่าเราจะสามารถแสดงด้วยกันอย่างสนุก และเราจะโชว์ในคุณได้เห็นซีรีส์ที่สนุกผ่านการถ่ายทอดของตัวละครที่ยอดเยี่ยมครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X