เหล่านักแสดงกล่าวคำอำลาส่งท้ายตอนจบของซีรีส์ It’s okay to not be okay
2020-08-10 09:59:50
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ It’s okay to not be okay ที่ออกอากาศในวันที่ 9 สิงหาคม ทางช่อง tvN เหล่านักแสดงได้เผยความในใจที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ และขอบคุณผู้ชมที่คอยสนับสนุน

 

คิมซูฮยอน รับบทเป็น มุนคังแท ผู้ดูแลที่มัวแต่ยุ่งอยู่กับการดูแลคนอื่นจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง อย่างไรก็ตามหลังจากที่เขาพบกับโกมุนยอง (ซอเยจี) เขาก็ได้เรียนรู้ที่จะถอดหน้ากาก และใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวของเขาเองจริงๆ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและรับชมซีรีส์ It’s okay to not be okay ทุกๆคนทั้งผู้กำกับ คนเขียนบท ทีมงาน และนักแสดงทุกคนทำงานกันอย่างหนักมากจริงๆ” เขายังกล่าวต่อว่า “พวกเขาบอกผมว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับการเยียวยาจิตใจผู้คน แต่ผมว่าผมเป็นคนที่ได้รับการเยียวยาจิตใจมากที่สุดเสียเอง ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะสามารถช่วยทุกคนได้นะครับ ‘แม้ว่จะไม่โอเค แต่ก็ไม่เป็นไรนะ!’”

 

ซอเยจี รับบทเป็น โกมุนยอง นักเขียนนิทานเด็กชื่อดังที่ประสบความสำเร็จในการเรียนรู้และเติบโตทางด้านอารมณ์ต้องขอบคุณทั้งสองพี่น้อง มุนคังแท และมุนซังแท (โอจองเซ) เธอกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าภายนอกโกมุนยองจะดูเปล่งประกาย และเย็นชา แต่จริงๆแล้วเธอโดดเดี่ยวมาก หัวใจของเธอเจ็บปวดเมื่อแผลในใจที่ซ่อนไว้ถูกเปิดเผย และก็น่าประทับใจมากที่ได้เห็นเธอเยียวยาจิตใจของตัวเองด้วยการไปเป็นครบครัวเดียวกันกับมุนคังแท และมุนซังแท ฉันดีใจมากที่ตัวละครโกมุนยองได้รับความรักมากมายขนาดนี้” ซอเยจียังแสดงความซาบซึ้งใจต่อซีรีส์เรื่องนี้อีกว่า “ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง It’s okay to not be okay และรวมไปถึงผู้ชมทุกท่านด้วยนะคะ”

 

โอจองเซ ชนะใจผู้ชมด้วยการรับบทเป็น มุนซังแท หรือพี่ชายของมุนคังแทที่ตอนแรกอยู่ในโลกของตัวเอง แต่ก็พัฒนาและเติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่จนเป็นที่พึ่งพาของน้องๆได้ เขากล่าวว่า “ต้องขอบคุณมุนซังแทที่ทำให้ผมมองเห็นมุมมองต่อโลกใบนี้กว้างขึ้น จากบทบาททั้งหมดที่ผมเคยได้รับมา มุนซังแทคือคนที่บริสุทธิ์และมีหัวใจที่อบอุ่น เขาทำให้ผมได้ย้อนกลับมามองตัวเองด้วยครับ” โอจองเซกล่าวลาและขอบคุณผู้ชม “ผมอยากจะขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่หัวเราะและร้องไห้ไปด้วยกันกับการเติบโตขึ้นของมุนซังแทนะครับ”

 

สุดท้ายนี้ พัคกยูยอง ผู้ที่สวมบทบาทเป็นนัมจูริได้อย่างมีเสน่ห์ เธอกล่าวว่า “ฉันมีความสุขมากที่ได้ใช้ระยะเวลาช่วงฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนนี้ด้วยการรับบทเป็นนัมจูริ และได้เห็นการเติบโตของเธอผ่านซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ ซีรีส์เรื่องนี้พิเศษและมีความหมายสำหรับฉันมากต้องขอบคุณผู้กำกับ ทีมงาน และนักแสดงทุกท่าน เพราะฉันได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง และได้รับพลังงานดีๆมากมาย ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ให้ความรัก และสนับสนุนซีรีส์เรื่อง It’s okay to not be okay 

ด้วยนะคะ”

 

ซีรีส์เรื่อง It’s okay to not be okay ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X