4 บทพูดในความทรงจำจาก “It’s Okay To Not Be Okay” ที่ทำให้ผู้ชมหลายคนประทับใจ
2020-08-10 08:55:47
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์เรื่อง “It’s Okay to Not Be Okay” ได้รับความรักจากผู้ชมมากมาย ทั้งเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่, ตัวละคร, แฟชั่น และบทพูดของตัวละคร ลองไปดูกันดีกว่าว่าบทพูดของตัวละครหลักทั้ง 4 คนจากฉากไหนบ้างที่ทำให้ผู้ชมประทับใจ

 

1. มุนคังแท รับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

ตอนที่ 13 มุนคังแทได้ตามมาถ่ายรูปครอบครัวกับโกมุนยองและมุนซังแท และเป็นฉากที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกดีมากเพราะหมายความว่าเขาเลือกที่จะอยู่กับเธอ แม้ว่าจะมีอดีตที่เลวร้ายก็ตาม เขาพูดกับมุนยองว่า

 

“พอมาคิดดูแล้ว...การได้ปกป้องครอบครัวจากอันตรายด้วยชีวิตก็เท่ดีนะ”

 

และเมื่อมุนยองถามว่าครอบครัวที่หมายถึงรวมเธอหรือเปล่า คังแทตอบว่า

 

“ถ้าถ่ายรูปครอบครัวด้วยกัน เราก็เป็นครอบครัวแล้ว”

 

2. โกมุนยอง รับบทโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji)

ฉากในตอนที่ 4 หลังจากเหตุการณ์หนีออกจากโรงพยาบาลของคนไข้จิตเวช มุนยองและคังแทไปกินรามยอนด้วยกันที่ร้านสะดวกซื้อ เธอบอกว่าเขาเหมือนเด็ก เมื่อคังแทถามว่าทำไมเธอถึงคิดแบบนั้น มุนยองตอบว่า

 

“ก็เหมือนว่านายอยากให้คนอื่นเอ็นดู”

 

จากนั้นฉากฉายให้เห็นคังแทในร่างเด็กผู้ชาย ทำให้ผู้ชมรู้สึกสัมผัสได้ถึงความน่าสงสารของคังแทที่ไม่ได้ใช้ชีวิตวัยเด็กเหมือนเด็กคนอื่น

 

 

3. มุนซังแท รับบทโดย โอจองเซ (Oh Jung Se)

หลังจากโกมุนยองรู้ความจริงว่าแม่ของเธอเกี่ยวข้องกับการตายของคู่พี่น้องคังแท-ซังแท ทำให้โกมุนยองเสียใจและทรมาณไม่กล้าสู้หน้าทั้ง 2 คน ในขณะที่คังแทไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เขาขอให้ซังแทกอดเขา และยอมรับกับพี่ชายว่ากลัว มุนซังแทปลอบใจน้องชายของเขาว่า

 

“กลัวเหรอ? นายกลัวเหรอ นายเป็นน้องชายนี่นา ฉันจะปกป้องนายเอง ฉันเป็นพี่ชาย ฉันเป็นผู้ปกครองของนาย”

 

4. นัมจูรี รับบทโดย พัคกยูยอง (Park Gyu Young)

หลังจากที่ซังแทอาละวาดที่โรงพยาบาลเกี่ยวกับเรื่องในวัยเด็ก บอกว่าคังแทอยากให้เขาตาย ทำให้คังแททุกข์ใจมาก และฉากนี้นัมจูรีได้ปลอบใจเขาว่า

 

“‘การจะทำให้คนรอบตัวมีความสุข ตัวเราเองต้องมีความสุขก่อน’ การเห็นแก่ตัวไม่ใช่เรื่องไม่ดีเสมอไป ถ้ามันยากนักก็แค่คิดถึงความสุขของตัวเองเข้าไว้”

 

คำพูดของเธอทำให้คังแทกล้าที่จะเข้าไปขอโทษและพูดคุยกับพี่ชายของเขา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X