รวมแฟชั่นซอเยจี (Seo Ye Ji) จาก “It’s Okay To Not Be Okay” ที่เหมือนหลุดออกมาจากโลกนิทาน
2020-08-09 09:07:39
Advertisement
คลิก!!!

“It’s Okay to Not Be Okay” กลายเป็นซีรีส์ที่เข้าถึงผู้ชมและเข้ากับยุคสมัยที่ปัญหาสุขภาพจิตได้รับการตระหนักมากขึ้น ซีรีส์สามารถรักษาหัวใจของผู้ชม ทำให้รู้สึกอบอุ่น และนอกจากเนื้อเรื่องที่น่าสนใจแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นไม่พูดถึงคงไม่ได้คงเป็น แฟชั่นของโกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji)) ที่ไม่ว่าชุดไหนเธอก็เอาอยู่ และแต่ละชุดเหมือนกับหลุดมาจากโลกนิทาน

 

สำหรับโกมุนยองแล้ว ขอให้นิยามแฟชั่นขอเธอว่า ‘หากคุณเลือกมาสายแฟชั่นแล้ว คุณต้องทำตัวไม่โอนอ่อนและดื้อรั้น’ เพราะสไตล์ของเธอเรื่องนี้ไม่เหมือนใครเลยล่ะ วันนี้เราได้รวบรวมแฟชั่นของโกมุนยองมาให้คุณได้ชมกันแล้ว ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า

 

1. เสื้อแขนยาวแสนเก๋

เราจะเห็นโกมุนยองเลือกเสื้อแขนยาวที่มีแขนโดดเด่นมาสวมใส่อยู่เสมอ ทำให้ผู้ชมคุ้นตากับลุคนี้ของเธอ

 

เสื้อแขนยาวที่งานสี งานบ่า งานไหล่จัดเต็ม เผยให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ แค่เห็นก็รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เจ้ากี้เจ้าการแน่นอน

 

2. มาดสาวนักธุรกิจ

เรามักจะเห็นโกมุนยองในชุดกระโปรงอยู่เสมอ และบางครั้งเธอเลือกใส่ชุดที่ดูคล้ายชุดสูท ให้อารมณ์แบบสาวทำงานนักธุรกิจ ด้วยเสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งชุด 

 

ชุดสไตล์นี้มีทั้งกระโปรงยาว หรือกระโปรงสั้นที่โชว์ขาเรียวสวยของซอเยจี หรือเสื้อเอวลอยสีชมพูที่เคยถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเพราะเผยให้เห็นเอวขนาดเล็กของนักแสดงสาว

 

3. คอร์เซ็ท

อีกหนึ่งแฟชั่นที่ทำให้สไตล์ของโกมุนยองนั้นโดดเด่นคือการที่เธอเลือกใส่คอร์เซ็ทกับชุดต่างๆทำให้ช่วงเอวของเธอถูกเน้นมากขึ้น

 

4. ใสใสราวกับเจ้าหญิง

ช่วงแรกของซีรีส์เรามักจะได้เห็นแฟชั่นของโกมุนยองออกไปในแนวเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาด รายละเอียดเยอะ เพราะเธอเลือกใส่เสื้อผ้าให้ดูโดดเด่นเพื่อเป็นเกราะให้กับตัวเอง แต่แฟชั่นของโกมุนยองดูละมุนขึ้นหลังจากได้เจอกับคังแท เราจึงได้เห็นเธอในชุดเดรสสบายตาสีพาสเทลอยู่หลายครั้ง ราวกับชุดของเจ้าหญิงในนิทาน

 

5. ชุดอย่าให้ขาด เครื่องประดับอย่าให้พร่อง

นอกจากชุดของโกมุนยองที่ถูกพูดถึงแล้ว อีกสิ่งที่ผู้ชมให้ความสนใจไม่แพ้กันคือเครื่องประดับ ไล่เรียงกันมาตั้งแต่ต่างหู, แหวน, แว่นตา และกระเป๋า แต่ละชิ้นทำมาจากทองคำ, ไข่มุก และเพชร

 

แว่นตาของมุนยองเป็นอีกไอเทมที่หลายคนชื่นชอบ

รวมถึงต่างหูที่ไม่เข้าคู่กัน

 

แหวนรูปทรงหรูหรา

 

ไปจนถึงกระเป๋าใบเล็กที่ถ้าไม่สังเกตอาจไม่เห็น แต่มุนยองเก็บทุกรายละเอียดจริงๆ!

 

6. แน่นตั้งแต่หัวจรดเท้า

เรื่องเครื่องหัวของมุนยองคงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ยกตัวอย่างหมวกเก๋ๆที่ไม่ธรรมดา 2 ใบนี้แล้วกัน

 

นอกจากนี้เรายังได้เห็นเธอใส่รองเท้ามีส้น จะส้นสูง ส้นเตี้ย ก็ต้องมีส้น ขนาดในบ้านมุนยองยังใส่รองเท้ามีส้นเลย

 

7. เสื้อผ้าสไตล์ผู้หญิง

เสื้อผ้าส่วนใหญ่ของมุนยองเป็นสไตล์ผู้หญิง มีทั้งโบว์ กระโปรงฟูฟ่อง เห็นแล้วดูนุ่มนวลและมีสเน่ห์ในแบบของหญิงสาว

 

8. ชุดเดรสอยุ่บ้าน

ระดับโกมุนยอง อยู่บ้านหลังใหญ่ระดับปราสาท จะให้มาใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นคงไม่เหมาะ เราจึงมักได้เห็นเธอในชุดเดรสตัวยาว สีอ่อนๆ ดูสวยแบบหลอนๆเข้ากับบ้านที่เธออาศัยอยู่ เห็นแล้วทำให้นึกถึงเจ้าหญิงที่อาศัยอยู่ในปราสาทหลังใหญ่จริงๆ

 

คุณชอบแฟชั่นสไตล์ไหนของโกมุนยองมากที่สุด? มาพูดคุยกันได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X