แทยัง (Taeyang) พูดถึงความคิดของเขาต่อทุกอัลบั้ม + สมาชิก BIGBANG และสตาฟมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเขา
2020-05-19 15:50:31
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 18 พฤษภาคม สารคดีตอนแรกของแทยัง (Taeyang) รายการ “White Night” ได้ถูกปล่อยออกมาในชาแนล YouTube หลักของแทยังและ BIGBANG

ในรายการประกอบไปด้วยคลิปวิดิโอของแทยังจากตอนก่อนปล่อยอัลบั้มที่ 3 ของเขาชื่อ “WHITE NIGHT” ในปี 2017

สมาชิก BIGBANG  และสตาฟต่างพูดถึงแทยังโดยบอกว่า “เขาเป็นคนที่มีความคิดและมุมมองที่ชัดเจนมาก แต่เขาก็ใส่ใจคนอื่นมากด้วยเช่นกัน”, “เขามักจะมีมุมมองในแง่ดีเสมอ” และ “เขามีความเป็นมนุษย์มาก”

ในเรื่องของคุณค่าที่เขาตามหาในฐานะบุคคลและในฐานะศิลปิน แทยังบอกว่า “ผมต้องเดินไปข้างหน้าเสมอ ผมต้องการให้ทุกคนเห็นผมที่เป็นตัวตนจริงของผม นั่นคือเหตุผลสูงสุดที่ผมทำดนตรีและเหตุผลที่ผมทำงานศิลปะ”

คนสนิทของแทยังก็มาร่วมพูดถึงเขาเช่นกัน โดยเพื่อนเก่าของแทยังจากมหาวิทยาลัยบอกว่า “เขาเป็นคนที่เปิดกว้างและเขาทำงานหนักอยู่เสมอ มันดีที่ได้เห็นว่าเขาไม่เคยเปลี่ยนไปเลย” บอดี้การ์ดคนหนึ่งบอกว่า “แทยังเป็นบุคคลต้นแบบเลย เขาตื่นเช้ามากและออกไปข้างนอกในเวลาเดียวกันเลย” ผู้จัดการทัวร์ของแทยังบอกว่า “ผมสามารถเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเขาดูแลสตาฟ, แดนเซอร์และวงดนตรีในการทัวร์ยังไง และมันทำให้รู้สึกได้ว่าเขาเป็นคนดีแค่ไหนครับ”

ในวันที่อัลบั้มของเขาปล่อยออกมา แทยังบอกว่า “ผมตัดสินใจที่จะปล่อยให้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสวรรค์” และบอกแบบเขินอายว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมประหม่าขนาดนี้”

เมื่อถามว่าเขาคาดเดาถึงอันดับในชาร์ตเพลงอย่างไร เขาตอบว่าเขาไม่รู้และบอกว่า “ผมแค่หวังว่าผลลัพธ์จะออกามาดีเหมือนขั้นตอนในการทำครับ ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ผมหวังว่าคนที่ผมทำงานด้วยจะมีความสุขครับ”

ผู้คนรอบตัวแทยังพูดถึงการทำงานกับเขาว่า “เมื่อเขาเริ่มโปรเจ็คต์อะไร เขาจะโฟกัสไปกับมันวันละ 24 ชั่วโมงเลย” และ “เมื่อคนเห็นว่าเขาทำงานหนักแค่ไหน พวกเขาก็จะผลักดันตัวเองเพื่อทำให้ดีขึ้น”

แทยังบอกว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมปล่อยอัลบั้มออกมา ผมทำเหมือนมันเป็นครั้งสุดท้ายของผมครับ ผมเป็นคนที่มองตามความเป็นจริง ผมมักจะคิดว่ามันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของผมก็ได้ครับ”

ชมตอนแรกของสารคดีได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X