อีมินโฮ (Lee Min Ho) กับรอยยิ้มอบอุ่นที่เขามีให้ทุกคนในฉากเบื้องหลังของ “The King: Eternal Monarch”
2020-05-14 10:48:39
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ประจำวันศุกร์ – เสาร์ทางช่อง SBS เรื่อง “The King: Eternal Monarch” ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังของอีมินโฮ (Lee Min Ho) ในกองถ่ายออกมาแล้ว

“The King: Eternal Monarch” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกคู่ขนาน 2 ใบโดยที่ใบหนึ่งเป็นเกาหลีที่ปกครองด้วยระบอบกษัตริย์และอีกใบหนึ่งเป็นสาธารณรัฐเกาหลีที่เหมือนกับในปัจจุบัน อีมินโฮรับบทเป็นกษัตริย์อีกน และคิมโกอึน (Kim Go Eun) รับบทเป็นนักสืบจองแทอึลในโลกอีกใบหนึ่ง

อีมินโฮทำให้ผู้ชมประทับใจไปกับบุคลิก 2 แบบที่ตรงข้ามกันในเรื่อง นั่นคือกษัตริย์ผู้ทรงเสน่ห์และชายหนุ่มผู้โรแมนติกอ่อนโยน เขาแสดงออกถึงออร่าของกษัตริย์ได้เป็นอย่างดีและมักจะซึมซับอารมณ์ไปกับการแสดง ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว เขายังทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสดใสขึ้นแม้จะเป็นตอนที่กล้องไม่ได้ถ่ายทำอยู่ก็ตาม

อีมินโฮถ่ายทำเรื่อง “The King: Eternal Monarch” มาตั้งแต่เดือนตุลาคมในปีที่แล้ว เขาเดินทางไปทั่วทั้งประเทศตั้งแต่โซลไปจนถึงจังหวัดจอลลาใต้และปูซาน เขาต้องถ่ายทำฉากขี่ม้าหลายๆ ฉาก ซึ่งเป็นฉากที่ต้องใช้ความแข็งแรงมาก รวมถึงฉากอารมณ์ยากๆ หลายฉากด้วย พลอตแฟนตาซีของ ‘จักรวาลคู่ขนาน’ นั้นยังต้องใช้สมาธิมากด้วยเช่นกัน ซึ่งถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น แต่อีมินโฮก็ยังมีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลาและช่วยให้นักแสดงร่วมรวมถึงทีมงานรู้สึกผ่อนคลายเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาอยู่ในกองถ่าย

ในภาพเบื้องหลังที่ปล่อยออกมาในวันที่ 12 พฤษภาคม อีมินโฮมีรอยยิ้มอบอุ่นให้กับทุกคนในกองถ่ายและทำให้บรรยากาศสดใสขึ้น ถึงแม้เขาจะซึมซับเข้าไปกับตัวละครทันทีที่ผู้กำกับส่งสัญญาณ แต่รอยยิ้มของเขาก็กลับมาทันทีที่กล้องหยุดถ่ายทำ โดยเฉพาะภาพที่เขายิ้มอบอุ่นอย่างน่าประทับใจให้กับนักแสดงรุ่นพี่อย่างคิมยองอ๊ก (Kim Young Ok) และแมกซิมัส ม้าคู่ใจของเขา รวมถึงตอนที่เขาช่วยทีมงานเรื่องพร็อพในระหว่างการถ่ายทำด้วย

“The King: Eternal Monarch” ออกอากาศทุกวันศุกร์ – เสาร์เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X