KCON อาจจัดคอนเสิร์ตผ่านออนไลน์ในปี2020 นี้
2020-05-13 18:14:34
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเกาหลีรายงานว่า มหกรรมคอนเสิร์ต KCON จะจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส โควิด 19 จะอย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆ ทั้งวัน สถานที่จัด และ กระบวนการถ่ายทอดสด ด้าน CJ ENM รายงานว่ากำลังทำงานร่วมกับต้นสังกัดของศิลปิน เพื่อรวมตัวเหล่าศิลปิน มาร่วมงานอีเวนต์ในช่วงมิถุนายน

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม KCON USA ได้อัพโหลดผ่านทวิตเตอร์ KCON2020 เพื่อให้แฟนๆได้เตรียมตัวกับการกลับมาของคอนเสิร์ตในปีนี้

ตามรายงานจากตัวแทน CJ ENM บอกกับสื่อว่า "เรากำลังตรวจสอบความเป็นไปได้ในทุกทางหาก KCON ต้องถ่ายทอดผ่านสื่อออนไลน์" CJ ENM จะแจ้งให้ทราบวันที่จัดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เมื่อทุกอย่างได้รับการยืนยันอย่างชัดเจนแล้ว

KCON มหกรรมคอนเสิร์ตที่รวมเหล่าศิลปินไว้อย่างมากมายทุกครั้งที่จัด ยังเป็นอีเวนท์ที่ผู้จัดนำเสนอ วงการละครเกาหลี แฟชั่น สินค้าความงาม อาหาร จากเกาหลีอย่างมากมาย ทั้งนำเสนวัฒนธรรมข้ามผ่านประเทศ นับตั้งแต่ KCON เริ่มจัดตั้งแต่ปี 2012 ก็มีผู้เข้าร่วมงานเทศกาลนี้กว่า 1.1 ล้านคนแล้ว

ด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 KCON 2020 ที่ญี่ปุ่นเลื่อนงานออกไปจากเดิม รวมทั้งในอเมริกา KCON USA ในปีนี้เพิ่งตัดสินใจยกเลิกงาน KCON 2020 NY ด้านรัสเซียเลื่อนงานไปเดือน กรกฏาคม ทั้งยังวางแผนจะเลื่อนไปกันยายน หากสถานการณ์ระบาดในรัสเซียยังคงอยู่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X