แฟนๆ ต้องการให้ SM ออกมาปกป้องแทยงจากโพสต์ในโลกออนไลน์ที่กลายเป็นประเด็นล่าสุด
2020-05-01 09:26:10
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนกลับไปในเดือนกันยายน 2019 แทยง (Taeyong) NCT กลายเป็นประเด็นขัดแย้งเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งที่ถูกเปิดเผยจากสื่อเกาหลี ซึ่ง SM Entertainment ได้ออกมาชี้แจงว่าแทยงไม่เคยมีประวัติการกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นของเขา แต่อย่างไรก็ตาม ในการประกาศคำชี้แจงนั้นบอกว่าพวกเขาตระหนักว่าแทยงก็มีเรื่องที่เคยทำผิดพลาดเช่นกัน

หนึ่งเดือนหลังจากนั้นก็มีสื่อเกาหลีรายงานว่าแทยงได้ไปพบกับคนที่กล่าวว่าเป็นเหยื่อในการกลั่นแกล้งและขอโทษกัน ซึ่ง SM ได้ออกมาบอกว่า

“แทยงได้แสดงความเสียใจของเขาต่อเพื่อนที่ไม่สามารถติดต่อเขาได้ แทยงจะไม่ลืมเกี่ยวกับอดีตของเขาและจะใช้มันเป็นวิธีในการช่วยแสดงให้เขาเห็นถึงการเติบโตและกลายเป็นคนที่ดีขึ้นรวมถึงทำตัวเหมาะสมขึ้นด้วยจิตใจที่นอบน้อม ขอบคุณ”

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็จบลงและแฟนๆ ก็ก้าวไปข้างหน้า

แต่ล่าสุดมีโพสต์ในเว็บออนไลน์ของเกาหลีจากคนที่กล่าวว่าเป็นเหยื่อและเป็นผู้ให้ข้อมูล ‘A’ พยายามฆ่าตัวตายด้วยเหตุผลในการถูกตามก่อกวนจากแฟนๆ ของแทยง

โดยจากโพสต์ล่าสุดที่กำลังได้รับความสนใจมากมาย โพสต์ดังกล่าวเล่าว่าแฟนๆ ของแทยงเจอข้อมูลที่อยู่, ที่ทำงานและข้อมูลส่วนตัวของ A และตามก่อกวนเขาอย่างต่อเนื่อง และแฟนๆ ยังใช้เรื่องที่ A เคยเป็นเหยื่อของการถูกล่วงละเมิดมาทำร้ายชีวิตของเขาและยังแม้กระทั่งขโมยของเขาด้วย

เอกสารที่แนบมาในโพสต์คือประวัติของโรงพยาบาลในการพยายามฆ่าตัวตาย ซึ่งเหตุผลคือ ‘การใช้โลหะเป็นพิษ’ รายละเอียดในเอกสารคือ:

“การใช้โลหะเป็นพิษ

ความพยายามในการฆ่าตัวตาย

วันที่เข้ารับการรักษา: 12 กุมภาพันธ์ 2020”

โพสต์ดังกล่าวยังเล่าถึงรายละเอียดเกี่ยวกับข่าวเรื่องที่แทยงมาขอโทษด้วย โดยในโพสต์เขียนว่าเพื่อนร่วมชั้นของแทยงได้ไปพบกับแทยงโดยคิดว่าเป็นการพบกันเป็นการส่วนตัว แต่กลับพบว่าการพบกันในครั้งนั้นเป็นการพบกันที่ถูกจัดขึ้นโดยนักข่าวและมีทนายของ SM มาร่วมด้วยเช่นกัน ซึ่งทนายทั้ง 5 คนนั้นมาจาก SM และทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ไม่สามารถปกป้องความเป็นส่วนตัวของพวกเขาไว้ได้อีกต่อไป

เพื่อนร่วมชั้นของแทยงและ A แสดงออกว่าพวกเขารู้สึกไม่พอใจวิธีที่แฟนๆ ของแทยงปฏิบัติตัวต่อพวกเขาและก่อกวนพวกเขาถึงแม้ SM จะประกาศคำชี้แจงแล้วก็ตาม

ซึ่งในครั้งนี้ แฟนๆ ได้ออกมาเทรนด์แฮชแท็ก #SM_이태용_지켜 (SM_ปกป้อง_แทยง) ในทวิตเตอร์เพื่อแสดงความต้องการให้ SM ปกป้องแทยงและจัดการกับการเผยแพร่ข่าวเรื่องนี้

แฟนๆ ต้องการให้ SM ปกป้องเขาจากคอมเมนท์ว่าร้ายและข้อกล่าวหาที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งแฟนๆ ทั่วโลกต่างช่วยกันรายงานปัญหาต่อสื่อที่รายงานข่าวนี้ โดยพวกเขาต้องการให้สื่อลบข่าวเหล่านั้นแต่ข่าวดังกล่าวก็ยังไม่ถูกลบออก

และแฟนๆ ยังบอกด้วยว่าพวกเขาเชื่อว่าโพสต์ดังกล่าวที่พูดถึงเรื่องในอดีตของแทยงไม่เป็นความจริง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X