ลิซ่า (Lisa) วง Blackpink สร้างความประทับใจในจีนจากรายการ Youth With You 2
2020-04-19 20:04:36
Advertisement
Pyramid Game

ลิซ่า (Lisa) วง Blackpink สร้างความประทับใจให้แฟนคลับในจีน ไม่ใช่แค่จากความสามารถของเธอ แต่รวมถึงบุคลิกที่เต็มไปด้วยความตั้งใจมุ่งมั่นของเธอด้วย

ลิซ่ารับหน้าที่เป็นเมนเทอร์การเต้นในรายการ Youth With You 2 ของจีน โดยออกอากาศทาง iQIYI ซึ่งตอนนี้รายการกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ 

ลิซ่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากรายการนี้ ทุกตอนที่ออกอากาศ ชื่อของลิซ่าจะอยู่ในท็อปคำค้นหาแบบเรียลไทม์ของประเทศจีน หรือโซเชียลมีเดียของจีน

บัญชี Weibo ของลิซ่ามีผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านฟอลโลเวอร์ในเวลาไม่นาน และตอนนี้อินสตาแกรมของเธอมีผู้ติดตามถึง 31 ล้านคนแล้ว เธออยู่ในกลุ่มศิลปิน 1% ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดทั่วโลก และสูงที่สุดในเกาหลี

ความสามารถจากเวทีพิเศษในรายการ

ในรายการ Youth With You 2 ลิซ่าได้มีเวทีพิเศษเพื่อโชว์การแสดงโซโล่ของเธอ โดยใช้เพลง In the Name of Love และ Attention แน่นอนว่าเด็กฝึกหัดในรายการต่างประทับใจในตัวลิซ่า

ชาวเน็ตให้การตอบรับในเชิงบวก วิดีโอเต้นของลิซ่าใน Weibo ที่ติดแฮชแท็ก #Lisa's_stage_Youth_With_You_2 มีผู้เข้าชมมากกว่า 400 ล้านวิว ตอกย้ำความสามารถในการเต้นของเธอได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีวิดีโอเพลง Yes!Ok! เพลงธีมของรายการ ที่กลายเป็นวิดีโอแรกของรายการที่มีคนกดไลค์มากกว่า 1 ล้านคน

ลิซ่าในบทบาทของเมนเทอร์ เข้มงวดและละเอียดรอบคอบ

หลายคนคงไม่เคยเห็นลิซ่าในมุมที่เข้มงวดมากก่อน เพราะก่อนหน้านี้เธอมีบุคลิกร่าเริงในฐานะน้องเล็กของวง แต่เมื่อต้องมารับหน้าที่เมนเทอร์ เราจึงได้เห็นอีกด้านของลิซ่า เธอเข้มงวด และจริงจังกับงาน รวมถึงมีความละเอียดในการคอมเม้นท์ข้อผิดพลาดและแนะนำวิธีแก้ไขในกับเด็กฝึกหัดแต่ละคน

นอกจากจะเข้มงวดแล้ว เธอยังรู้จักการให้กำลังใจ ชมเชยเด็กฝึกหัดจนได้ฉายาว่า ‘เมนเทอร์นางฟ้า’ แต่เมื่อดุขึ้นมาเธอก็กลายเป็น ‘เมนเทอร์เสือร้าย’ ขึ้นมาทันที 

ความสวยที่ไม่จำเจ เหมือนกำลังมองตุ๊กตาบาร์บี้

ลิซ่ามีหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วงตาของเธอกลมโต และดูดีมากเวลามัดผมหางม้า ในรายการเราจะได้เห็นแฟชั่นของลิซ่าหลายลุค ที่แต่ละลุคโดดเด่นมีความเป็นแฟชั่นนิสต้ามาก แฮชแท็ก ‘แฟชั่นของลิซ่า’ ติดอันดับใน Weibo และนี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่แฟนคลับชาวจีนหลายคนเริ่มติดตามเธอ

ตอนนี้ BLACKPINK กำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ และหลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จระดับโลก พวกเธอมีเวิร์ลทัวร์ใน 23 เมือง 4 ทวีป ทั้งอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เอเชีย และออสเตรเลีย เมื่อปี 2019 เพลง DU-DDU DU-DDU เป็นเพลงเกาหลีเพลงแรกที่มียอดวิว พันล้านวิวบน YouTube ร่วมถึงมิวสิกวิดีโอเพลง Kill This Love ที่มีผู้เข้าชม 800 ล้านวิวแล้วเช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X