คิมคยองนัม (Kim Kyung Nam) สวมบทนักสืบผู้โหดเหี้ยมและกลายเป็นอาวุธลับในเรื่อง “The King: Eternal Monarch”
2020-04-09 09:14:52
Advertisement
คลิก!!!

คิมคยองนัม (Kim Kyung Nam) จะสวมบทเป็นนักสืบที่มีเสน่ห์ในเรื่อง “The King: Eternal Monarch”!

ซีรีส์เรื่อง “The King: Eternal Monarch” ทางช่อง SBS เขียนบทโดยคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของโลกคู่ขนาน 2 ใบ โดยโลกนึงคือเกาหลีสมัยที่มีสถาบันพระมหากษัตริย์ตามรัฐธรรมนูญและอีกโลกนึงคือยุคปัจจุบันของเกาหลี อีมินโฮ (Lee Min Ho) รับบทเป็นกษัตริย์อีกอนที่พยายามจะปิดประตูระหว่างโลกทั้ง 2 ใบ ส่วนคิมโกอึน (Kim Go Eun) รับบทเป็นนักสืบจองแทอึลที่ร่วมมือกับเขาเพื่อช่วยชีวิตผู้คน

ในวันที่ 8 เมษายน ผู้ชมได้เห็นการสวมบทบาทเป็นนักสืบคังชินแจของคิมคยองนัมในซีรีส์

คังชินแจเป็นตำรวจที่กลายมาเป็นนักสืบ เขากำลังรุ่งในหน่วยงานตำรวจ และเขาเป็นคนที่คิดว่าสถานีตำรวจน่าสบายใจมากกว่าบ้านของเขาและมองแผนกของเขาเป็นครอบครัว

ในภาพนิ่งที่เราได้เห็น คิมคยองนัมไม่มีความปราณีใดๆ ให้หัวหน้าแก๊งที่พยายามติดสินบนเขา เมื่อสมาชิกแก๊งเสนอกระเป๋าที่เต็มไปด้วยเงินสดแลกกับการทำสิ่งที่พวกเขาต้องการ เขาตอบกลับด้วยสายตาโหดเหี้ยมและกดหัวหน้าแก๊งลงในกระเป๋า

ฉากนี้ถ่ายทำเมื่อปีที่แล้วในกังนัม โดยเป็นฉากเดี่ยวฉากแรกของคิมคยองนัมที่สื่อภาพตัวละครของเขาออกมาได้ดีที่สุด นักแสดงหนุ่มมาถึงกองถ่ายด้วยรอยยิ้มและทักทายทีมงานและนักแสดงร่วมอย่างอ่อนน้อมก่อนการถ่ายทำ เมื่อกล้องเริ่มถ่าย เขาก็ซึมซับเข้ากับตัวละครของเขาและกลายเป็นนักสืบผู้เกรี้ยวกราดอย่างเต็มตัว ซึ่งทำให้เขาได้รับคำชมจากทีมงานในกองถ่าย

แหล่งข่าวจากบริษัทผู้ผลิตซีรีส์ Hwa & Dam Pictures บอกว่า “คิมคยองนัมทำให้คนพูดว่า ‘เขาคือคังชินแจ!’ เขาทำให้คังชินแจมีชีวิตขึ้นมาและพาเขาออกมาจากในสคริปท์ ช่วยติดตามดูคังชินแจ นักสืบผู้ไร้ความปราณีในเรื่องอาชญากรรมและดูว่าเขาจะเป็นอาวุธลับยังไงใน ‘The King: Eternal Monarch' ด้วยนะครับ”

“The King: Eternal Monarch” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 เมษายนเวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลีต่อจากเรื่อง “Hyena”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X