อีมินโฮ เล่าถึงการแสดงกับม้าแม็กซิมัส และคิมโกอึน อธิบายว่าทำไมบทบาทใน “The King: Eternal Monarch” ถึงเป็นเรื่องใหม่สำหรับเธอ
2020-04-23 10:29:42
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงนำของเรื่อง “The King: Eternal Monarch” ได้มานั่งพูดคุยกับรายการ “E-news Exclusive”!

ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ของ SBS เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโลกคู่ขนาน 2 ใบโดยที่โลกใบหนึ่งคือเกาหลีที่ปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตยเหมือนกับเกาหลีในปัจจุบัน ส่วนโลกอีกใบหนึ่งเป็นจักรวรรดิเกาหลีที่ปกครองด้วยระบอบกษัตริย์ กษัตริย์อีกน (อีมินโฮ - Lee Min Ho) และนักสืบจองแทอึล (คิมโกอึล - Kim Go Eun) จึงร่วมมือกันเพื่อปกป้องคนที่พวกเขารักและปิดประตูที่เชื่อมระหว่างโลกทั้ง 2 ใบ

อีมินโฮและคิมโกอึน นักแสดงนำของซีรีส์ได้มาปรากฏตัวในรายการ “E-news Exclusive” ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 22 เมษายนและพูดคุยถึงเรื่องการเตรียมตัวสำหรับบทบาทในเรื่องและอื่นๆ อีกมากมาย

เมื่อถามว่าพวกเขาได้เรียนรู้อะไรมาบ้างเพื่อตัวละครของพวกเขา อีมินโฮบอกว่า “ผมทำงานหนักมากเรื่องการพายเรือและการขี่ม้าครับ และอีกอย่าง พูดตามตรงการเล่นเป็นกษัตริย์ก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณเตรียมตัวมาเพื่อบทนี้ได้จริงๆ ครับ” ผู้สัมภาษณ์จึงแกล้งถามว่าเขาหมายถึงเขามีทัศนคติของการเป็นกษัตริย์อยู่แล้วใช่หรือเปล่า อีมินโฮจึงหัวเราะและบอกว่า

“หลังๆ มานี้มันโอเคถ้าคนจะยอมรับเรื่องแบบนี้ใช่มั้ยครับ?” คำตอบของเขาหมายถึงการปรับตัวของเขาในวงการหลังจากเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในกรม “เพราะผมคือคำจำกัดความของกษัตริย์เลยครับ”

รายการยังเปิดเผยคลิปวิดิโอการถ่ายทำของอีมินโฮที่กำลังขี่ม้าด้วย เขาพูดถึงแม็กซิมัสม้าคู่หูในจอของเขาว่า

“แม็กซิมัสน่ารักจริงๆ ครับ” เขาบอก “จมูกของเขาจะแดงเวลาอากาศข้างนอกหนาว และเขาก็ชอบลูกอมที่ผมชอบ ลูกอมรสมะนาวครับ ตอนที่ถ่ายทำเสร็จ เราจะกินลูกอมกันคนละอันครับ”

คลิปวิดิโอดังกล่าวยังเผยให้เห็นตอนที่อีมินโฮเป็นห่วงแม็กซิมัสและยืนมองแม็กซิมัสที่ดูเหมือนจะกระสับกระส่ายนิดหน่อยด้วย เขาบอกกับทีมงานว่า “ตอนที่เราถ่ายทำเสร็จ ช่วยปล่อยแม็กซิมัสซักพักนะครับ เขาเริ่มเครียดๆ แล้ว”

ต่อมาอีมินโฮก็มองเข้าไปที่ตาของแม็กซิมัสและบอกว่า “นายต้องจำฉันไว้นะ” และในขณะที่ถ่ายทำอีกฉากนึง แม็กซิมัสอยู่ห่างจากอีมินโฮแต่จากนั้นแม็กซิมัสก็เดินมาข้างหลังเขา ซึ่งทำให้ฉากนั้นผิดคิวแต่ก็ทำให้นักแสดงหนุ่มยิ้มออกมา

คิมโกอึนถูกถามเรื่องการรับบทบาทนักสืบเป็นครั้งแรก เธอตอบว่า “มันดีจริงๆ ที่สามารถจับคนอื่นใส่กุญแจมือได้ค่ะ” คำตอบของเธอทำให้อีมินโฮประหลาดใจและทั้งคู่ก็หัวเราะออกมา

เธออธิบายว่า “ปกติฉันจะเล่นเป็นคนที่ถูกตามจับ แต่ตอนนี้ฉันได้ใส่กุญแจมือคนอื่นแล้วและพาพวกเขาไปแบบเท่ๆ ค่ะ”

คิมโกอึนเล่าต่อถึงการที่เธอเคยแสดงในภาพยนตร์แอคชั่นมาก่อนและเธอรู้สึกมั่นใจกับบทนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม เธอพบว่ามันยากกว่าที่เธอคิดไว้ในการทำเรื่องต่างๆ เช่นการเตะให้สูงเท่าที่เธอตั้งใจและการมีพละกำลังที่แข็งแรง ดังนั้นเธอจึงไปเรียนเทควันโดใกล้ๆ บ้านของเธอและฝึกฝนอย่างหนัก

ทั้งสองคนยังถูกถามถึงเรื่องปฏิกิริยาตอบรับตอนที่พวกเขาได้ยินว่าอีกคนจะมาร่วมแสดงในซีรีส์ด้วย

“ผมดีใจมากเพราะเธอเป็นนักแสดงที่ผมอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดในบรรดาเพื่อนนักแสดงครับ” อีมินโฮตอบ

ด้านคิมโกอึนบอกว่า “ทันทีที่เราได้เจอกันครั้งแรก ฉันก็บอกเขาเลยค่ะว่า ‘ฉันเป็นสมาชิกของคิมทันไลน์’” โดยเธอพูดถึงบทบาทของเขาในเรื่อง “The Heirs” และบอกว่า “ฉันคิดว่าเขาเยี่ยมที่สุดเลยค่ะ” และยกนิ้วโป้งให้เขาด้วย

ผู้สัมภาษณ์ถามทั้งสองคนต่อว่าอาชีอะไรที่พวกเขาอยากทำในโลกคู่ขนาน คิมโกอึนตอบว่าอาชีพหมอและอธิบายว่า “ฉันคิดว่าฉันอยากเป็นหมอถ้าทักษะความสามารถของฉันดีพอค่ะ”

อีมินโฮตอบว่า “ผมอยากเป็นนักร้องเพลงบัลลาดครับ” ซึ่งทำให้ทุกคนหัวเราะออกมา คิมโกอึนจึงบอกว่า “เสียงของเขาเพราะนะคะ”

ผู้สัมภาษณ์บอกว่าเขาก็สามารถทำความฝันนี้ได้สำเร็จในโลกนี้เหมือนกัน อีมินโฮจึงบอกว่า “ผมคิดว่ามันคงยากที่จะทำในชีวิตนี้ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X