คิมคยองนัม ยืนยันร่วมงานกับ อีมินโฮ, อูโดฮวาน และ คิมโกอึน ในซีรีส์เรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก
2019-06-18 18:24:26
Advertisement
Pyramid Game

คิมคยองนัม (Kim Kyung Nam) จะร่วมแสดงฝีมือการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก เรื่อง “The King: The Eternal Monarch”

JR ENT ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ออกมายืนยันเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ว่า “คิมคยองนัมยืนยันจะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง The King: The Eternal Monarch”

The King: The Eternal Monarch เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ระหว่าง 2 โลก โลกหนึ่งคือเกาหลีในปัจจุบัน ส่วนอีกโลกหนึ่งเป็นเกาหลีในช่วงที่ยังปกครองในระบบราชาธิปไตย ซีรีส์เล่าเรื่องราวของจักรพรรดิอีกน (รับบทโดย อีมินโฮ (Lee Min Ho)) และ นักสืบจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน (Kim Go Eun)) ซึ่งร่วมมือกันเพื่อปกป้องชีวิต, ประชาชน และความรักในทั้ง 2 โลก

คิมอึนซุกถือเป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียง เพราะเธอมีผลงานซีรีส์ยอดฮิตหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Heirs, Descendants of the Sun, Goblin และ Mr. Sunshine

คิมคยองนัมจะรับบทเป็น คังชินแจ ชายหนุ่มซึ่งใช้ชีวิตอย่างไม่เป็นตัวของตัวเองตั้งแต่ที่พ่อของเขาถูกจับคดีฉ้อโกงขณะที่ทำธุรกิจขนาดเล็ก เขาต้องเผชิญความเจ็บปวดจนกลายเป็นแรงผลักดันให้กลายเป็นนักสืบ คังชินแจเป็นหนุ่มหน้าตาดี บุคลิกเย็นชา และสู้ไม่ถอย ทำให้เขาสามารถไขคดีจนทำให้ทีมนักสืบประสบความสำเร็จในการไขคดีหลายคดี เขาเป็นตัวละครที่ใกล้ชิดกับนางเอกจองแทอึล และดูเหมือนว่าสำหรับคังชินแจที่พบเจอแต่ฝันร้าย เธอกลับเป็นผู้หญิงที่เขาอยากฝันถึงทุกคืน

ซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มเปิดกล้องกันในช่วงครึ่งปีหลัง และน่าจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 สำหรับช่องและรายละเอียดการออกอากาศยังไม่มีการยืนยันในเวลานี้

สำหรับผลงานเรื่องอื่นๆของคิมคยองนัมได้แก่ Come and Hug Me, Where Stars Land และ เรื่องล่าสุด Special Labor Inspector, Mr. Jo

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X