อีมินโฮ​ (Lee Min Ho) และคิมโกอึน (Kim Go Eun) ในฉากสุดโรแมนติกที่เหมือนกับเทพนิยายใน “The King: Eternal Monarch”
2020-04-24 10:28:18
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “The King: Eternal Monarch” ทางช่อง SBS ได้เผยให้เห็นฉากที่จะทำให้ผู้ชมหัวใจเต้นแรงกันแล้ว!

ในวันที่ 24 เมษายน ซีรีส์ได้เผยภาพของช่วงเวลาสุดโรแมนติกที่ใกล้เข้ามาถึงระหว่างกษัตริย์อีกน (รับบทโดยอีมินโฮ - Lee Min Ho) และจองแทอึล (รับบทโดยคิมโกอึน - Kim Go Eun) ภาพที่ถูกปล่อยออกมาดูเหมือนออกมาจากฉากในเทพนิยายเลยทีเดียว ทั้งสองคนยืนมองกันและมีฉากใบไม้แดงที่สวยงามเป็นพื้นหลัง

ผู้กำกับของซีรีส์บอกใบ้ว่าทั้งสองคนจะได้พบกับ “ช่วงเวลาแสนพิเศษ” ในฉากดังกล่าวและยังอธิบายว่าเป็น “สถานการณ์ต้องมนต์” ที่จะทำให้ผู้ชมหัวใจเต้นแรงอีกด้วย

โดยในภาพ อีกนมองไปที่จองแทอึลด้วยความสนใจ ส่วนจองแทอึลก็เปล่งประกายเหมือนมีออร่าและเธอก็มองตอบเขาด้วยรอยยิ้มอบอุ่นและอ่อนโยน

ผู้กำกับของ “The King: Eternal Monarch” ชื่นชมนักแสดงนำทั้งสองในเรื่องว่า “อีมินโฮและคิมโกอึนทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสดใสไปด้วยรอยยิ้มของพวกเขาและสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นมิตร”

เขาบอกต่อด้วยว่า “อีมินโฮและคิมโกอึนที่สวมบทบาทเป็นอีกนและจองแทอึลจะทำให้หัวใจของผู้ชมเต้นแรงไปกับความประหม่าและความตื่นเต้น ถ้าอยากรู้ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นกับพวกเขา โปรดติดตาม ‘The King: Eternal Monarch' ที่จะออกอากาศในวันที่ 24 เมษายนนี้”

โดยตอนต่อไปของ ‘The King: Eternal Monarch' จะออกอากาศในวันที่ 24 เมษายน เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X