กล้องของสหายผู้กองรีจองฮยอก จาก 'Crash Landing On You' ราคาเท่าไหร่กันนะ?
2020-03-13 08:40:25
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับผู้ชมซีรีส์ Crash Landing On You ที่รักการถ่ายภาพ (หรือไม่ได้รักการถ่ายภาพหรอก แค่อยากรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับสหายผู้กอง!) วันนี้เราจะมาเปิดเผยราคากล้องของ สหายผู้กองรีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin)) ที่เขาใช้ถ่าย ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin)) ว่าราคาของเจ้ากล้องที่ใช้เก็บภาพความประทับใจในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ตัวนี้ มีราคาเท่าไหร่กันนะ?

ข้อมูลจากศูนย์ Leica ในเมื่อมะนิลา เปิดเผยว่า กล้องที่รีจองฮยอกใช้คือรุ่น Black Paint Special Edition Leica M-P 240 กับเลนส์ Summicron-M 35mm f/2 ASPH 

เว็ปไซด์ของเจ้ากล้องสัญชาติเยอรมันตัวนี้ระบุว่า กล้องซีรีส์ M-P ของบริษัทเป็นกล้องรุ่นที่หรูหรา, ผ่านการคิดค้นมาอย่างดี และพกพาง่าย

 

“ด้วยความเรียบ, ลุคคลาสสิก และไม่มีโลโก้ของ Leica ทำให้ภาพลักษณ์ของ Leica M-P มีความเรียบง่าย เป็นกล้องที่ให้ความเป็นมืกอาชีพในความรู้สึกเฉพาะตัว กระจกแซฟไฟร์ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและการตกกระแทก เป็นกล้องที่ผสมผสานคุณลักษณะของความเป็นมืออาชีพ” 

ส่วนราคาของเจ้ากล้องตัวนี้บนเว็ปไซด์แสดงราคาอยู่ที่ 24,500 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 764,000 บาท

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X