5 ไอดอลสาวที่ดูดีใน ‘ผมทรงคอมม่า’ ด้วยวิชวลของพวกเธอ
2020-02-07 09:22:03
Advertisement
คลิก!!!

 

ทรงผมหน้าม้าที่โค้งคล้ายกับสัญลักษณ์คอมม่าหรือที่เรียกกันว่า “ผมทรงคอมม่า” กำลังได้รับความนิยมในหมู่ไอดอลและคนดังในปัจจุบัน

ผมทรงคอมม่าหรือที่รู้จักกันในชื่อ “ทรงหน้าม้าครึ่งเดียว” เปิดเผยให้เห็นส่วนของหน้าผากถูกคิดว่าเป็นทรงที่จะเหมาะแต่กับผู้ชายเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ไอดอลสาวบางส่วนก็ได้ทำลายกฎเกณฑ์นั้นลงโดยการปรากฏตัวพร้อมผมทรงคอมม่ากับผมหน้าม้าของพวกเธอ

และนี่คือเหล่าไอดอลสาวที่ใช้ประโยชน์จากหน้าม้าที่โค้งเป็นลอนของพวกเธอได้เป็นอย่างดีในการเน้นความน่ารักและเซ็กซี่ของพวกเธอออกมา

  • แทยอน (Taeyeon) SNSD

ลีดเดอร์แทยอนจาก SNSD ได้ลองทำทรงผมมาแล้วหลากหลายสไตล์ตั้งแต่เดบิวต์ ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้รับความสนใจมากมายจากแฟนๆ ด้วยการทำผมม้าทรงคอมม่า

และเมื่อตอนโปรโมทเพลง "Fine" เพลงโซโล่ของเธอ เธอก็แสดงภาพลักษณ์ความสง่างามผ่านการทำผมทรงคอมม่าเช่นเดียวกัน ประกอบกับผมสีดำธรรมชาติของเธอ ผมทรงนี้ก็ยิ่งทำให้ความน่ารักของเธอโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

  • จอย (Joy) Red Velvet

จอยเน้นภาพลักษณ์ความน่ารักและความบริสุทธิ์ของเธอเมื่อเธอมักจะปรากฏตัวพร้อมลุคผมตรงยาวเป็นธรรมชาติ แต่อย่างไรก็ตาม ตอนที่ปล่อยเพลงฮิต "Russian Roulette" ออกมา ไอดอลสาวก็ดึงดูดทุกสายตาเมื่อเธอปรากฏตัวพร้อมผมทรงคอมม่าในรายการเพลง

ภาพลักษณ์ที่น่ารักของจอยประกอบกับผมสีทองโดดเด่นของเธอและหน้าม้าเป็นลอนยิ่งทำให้หัวใจของแฟนๆ Red Velvet ต่างเต้นรัวไปตามๆ กัน

  • จีฮโย (Jihyo) Twice

ด้วยผมทรงคอมม่าที่เข้ากับรูปหน้าของเธอได้เป็นอย่างดี จีฮโยทำให้สาวๆ หลายคนอยากทำผมทรงนี้ตามเธออีกด้วย ในช่วงที่เธอแสดงเพลง "LIKEY" จีฮโยก็ทำให้แฟนๆ ใจละลายไปกับเธอเมื่อเธอปรากฏตัวพร้อมทรงผมคอมม่าแบบเดียวกับในมิวสิควิดิโอ

หลังจากนั้น จีฮโยก็ยังโชว์ความน่ารักสดใสด้วยทรงผมคอมม่าอีกในหลายๆ รายการเพลงเช่นกัน

  • มุนบยอล (Moonbyul) Mamamoo

มุนบยอลก็เป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่เหมาะกับทรงผมคอมม่าได้เป็นอย่างดี และเธอยังแผ่ออร่าเกิร์ลครัชที่สุดแสนจะต้านทานได้อีกด้วย มุนบยอลมักจะโฟกัสกับเสน่ห์ในแบบความเท่มากกว่าลุคแบบหญิงสาว เธอเคยทำผมทรงคอมม่าและสวมใส่สูท ภาพลักษณ์ของไอดอลสาวจึงแสดงออกสู่สายตาทุกคนด้วยเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์ในแบบเพศไหนก็ตาม

เป็นเพราะมุนบยอลมักจะให้ออร่าที่สง่างามและทรงพลังอยู่เสมอ แฟนๆ จึงคาดหวังว่าเธอจะยังทำทรงผมนี้ต่อไปเรื่อยๆ

  • อึนฮา (Eunha) GFriend

อึนฮาทำให้ภาพลักษณ์น่ารักของเธอยิ่งโดดเด่นมากขึ้นไปอีกด้วยผมทรงคอมม่า เธอมีใบหน้าที่เหมาะกับผมสั้น และทำให้สาวๆ หลายคนเข้าสู่โลกของผมทรงคอมม่าด้วยผมหน้าม้าที่ดัดเป็นลอนของเธอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X