5 ไอดอลเคป็อปที่จะทำให้คุณใจเต้นรัวกับผลงานเว็ปซีรีส์ของพวกเขา
2019-12-28 17:29:21
Advertisement
คลิก!!!

 

ไอดอลหลายคนเลยทีเดียวที่นอกจากจะมีผลงานเพลงแล้วยังมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกัน ถึงแม้จะไม่ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว แต่การได้เห็นพวกเขาปรากฎตัวในซีรีส์, เว็ปดราม่า ไม่ว่าจะเป็นบทนำหรือแขกรับเชิญก็ทำให้แฟนคลับอย่างเรากระชุ่มกระชวยแล้ว และนี่คือ 5 ไอดอลเคป็อปที่ทำให้หลายคนหัวใจเต้นรัวด้วยบทบาทและฝีมือการแสดงของพวกเขาในเว็ปดราม่า

1. คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) วง WINNER เรื่อง We Broke Up

เว็ปดราม่าเรื่องนี้สร้างจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน โดย คังซึงยุน ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ร่วมค่ายของงเขาอย่าง ซานดาร่า พัค (Sandara Park) คังซึงยุนรับบทเป็น จีวอนยอง นักดนตรีผู้มีความฝัน ซึ่งตกหลุมรัก โนอูรี (รับบทโดย ซานดาร่า) ซีรีส์เล่าเรื่องราวของทั้งคู่ ตั้งแต่ช่วงเบ่งบานของความรักจนกระทั่งถึงเวลาต้องจากลา 

ซึงยุนแสดงได้เป็นธรรมชาติมาก เขาได้แสดงความน่ารักในฉากโรแมนติก และคาริสม่าในบทของนักร้องนำของวงอินดี้ ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจาก K-web Fest ถ้าคุณได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ รับรองได้เลยว่าหัวใจคุณต้องเต้นแรงไปกับความน่ารักของซึงยุนแน่นอน!

2. แจมิน (Jaemin) วง NCT เรื่อง How To Hate You

ซีรีส์สร้างจากเว็ปตูนอีกหนึ่งเรื่อง เล่าเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ฮันแดคัง (รับบทโดย แจมิน) หนุ่มนักศึกษาปี 1 กับเพื่อนร่วมกลุ่มของเขา โอมีรี (รับบทโดย คิมจีอิน (Kim Ji In))

ตัวละครของแจมินเป็นพระเอกที่เราเคยเห็นกันแล้วในหลายเรื่อง ภายนอกเขาอาจดูเย็นชา แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนอบอุ่น และใส่ใจคนอื่น เจอแบบนี้กับหน้าตาหล่อๆของแจมิน ใครบ้างจะไม่ตกหลุมรัก 

3. และ 4. โฮจอง (Hojung) วง HOTSHOT และ จีเอ็น (ZN) วง LABOUM เรื่อง My Ghost Brothe

เว็ปดราม่าแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ เล่าเรื่องของ ซึงฮยอน (รับบทโดย โฮจอง) ชายหนุ่มพยายามทุกทางให้ ฮเยจิน (รับบทโดย จีเอ็น) แฟนสาวของเขาสามารถฟื้นความทรงจำกลับมาได้ ระหว่างที่เขาพยายามอยู่นี้เอง เขาได้เจอกับผีตนหนึ่งกลายเป็นมิตรภาพที่แปลกใหม่ 

ถือเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของ โฮจอง และเราได้เห็นฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นของจีเอ็นในเรื่องนี้

5. โบมิน (Bomin) วง Golden Child เรื่อง A-TEEN 2

เรื่องนี้ถือเป็นการรวมตัวของนักแสดงหน้าใหม่ทั้งชายและหญิง และโบมิน ซึ่งรับบทเป็น รยูจูฮา ก็คือหนึ่งในนั้น เขารับบทเป็นนักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่ และเพิ่งเริ่มต้นมิตรภาพกับเพื่อนร่วมโรงเรียน 

ตัวละครของเขามีบุคลิกลึกลับ และมีโลกส่วนตัวสูง แต่เขากลับเป็นหนึ่งในนักเรียนที่ป๊อปปูล่าในโรงเรียน นอกจากนี้ซีรีส์ยังเล่าเรื่องความโรแมนติกในวัยเรียนผ่านตัวละครของเขากับ คิมฮานา ซึ่งรับบทโดย นาอึน (Naeun) วง APRIL ทั้ง 2 คนนี้ทำเอาหลายคนนึกย้อนไปถึงช่วงเวลารักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยมได้ดีเลยล่ะ!

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X