แทคยอน (Taecyeon) 2PM พูดคุยถึงเรื่องซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาและอนาคตของ 2PM
2019-12-24 14:14:42
Advertisement
คลิก!!!

 

ล่าสุด แทคยอน (Taecyeon) 2PM ได้มาร่วมถ่ายภาพกับนิตยสาร GQ และพูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาและเรื่องอื่นๆ

เมื่อถามว่าเขาได้ทำอะไรใหม่ๆ หลังออกจากกรมมาเมื่อต้นปีหรือไม่ แทคยอนตอบว่า “มากกว่าการทำเรื่องอะไรใหม่ๆ ผมกำลังหาวิธีมุ่งเข้าหาตัวตนที่แท้จริงของผมครับ หลังจากทำงานในกรมในฐานะผู้ช่วยผู้บรรยายมาเป็นเวลานาน ผมรู้สึกมาตลอดว่าต้องรักษาท่าทางที่เหมาะสมเอาไว้ครับ การรู้สึกว่าตัวเองออกมานอกขอบเขตเรื่องนั้นมันค่อนข้างประหม่าครับ ตอนที่ต้นสังกัดของผมเปลี่ยน แม้กระทั่งการยืนหน้ากล้องเพื่อถ่ายรูปโปรไฟล์รูปใหม่ยังทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ เลยครับ ตอนนี้ผมพยายามที่จะทำตัวสบายๆ และทำสิ่งที่ผมอยากทำครับ”

เมื่อถามว่าเขาเคยได้กลับไปบอสตัน ที่ที่เขาเคยอยู่ตอนไปเรียนบ้างหรือไม่ แทคยอนบอกว่า “ช่วงที่ผมอายุ 20 ปีต้นๆ ผมเคยไปเยี่ยมที่นั่นครับ แต่ช่วงนี้ผมไม่สามารถไปได้เลย ผมยุ่งมากจริงๆ ผมไม่ได้ไปแม้แต่กระทั่งงานแต่งของเพื่อนจากบอสตันด้วยซ้ำครับ เพื่อนสมัยเรียนของผมบอกว่าพวกเขาจัดงานรวมตัวครบรอบ 10 ปีกันด้วย และผมก็ไม่สามารถไปงานนั้นได้เช่นกัน” แต่เขาก็บอกเพิ่มเติมว่าเขากำลังคิดที่จะไปหาหลังจากถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่

ซีรีส์เรื่องใหม่ของแทคยอน “The Game: Towards Midnight” จะออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 22 มกราคม เป็นซีรีส์ลึกลับระทึกขวัญเกี่ยวกับคิมแทพยอง (แทคยอน) ผู้ชายที่มีพลังจิตในการมองเห็นช่วงเวลาก่อนตายของคนบางคนได้ กับซอจุนยอง (อียอนฮี - Lee Yeon Hee) นักสืบที่พวกเขาได้มารวมทีมกันเพื่อเปิดเผยความลับเบื้องหลังการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

แทคยอนบอกว่า “ผมอ่านบทไปจนถึงตอนที่ 4 และคิดว่าผมต้องแสดงเรื่องนี้ไม่ว่ายังไงก็ตามครับ ตัวละครของผม แทพยอง มีความสามารถพิเศษ เขาเป็นคนที่สามารถมองเห็นการตายของคนบางคนได้เมื่อเขาสบตากับพวกเขาครับ และก็มีเรื่องบางอย่างที่คุณจินตนาการไม่ถึงด้วยครับ ผมรู้สึกว่าถ้าผมแสดงตัวละครนี้ออกมาได้ดี ผมจะสามารถแสดงถึงการเติบโตของผมในฐานะนักแสดงได้ ตัวละครนี้มองได้ว่าเป็นความมืดมนที่ไม่มีวันสิ้นสุด แต่ผมคิดว่าความสดในอย่างเป็นธรรมชาติและพลังงานของผมออกมากับตัวละครนี้ได้ครับ”

จนถึงตอนนี้แทคยอนดูเหมือนจะรับบทตัวละครที่ดูจะให้อารมณ์ความมืดมนและจริงจังมากกว่า เขาบอกว่า “มันไม่ใช่ว่าผมตั้งใจเลือกตัวละครที่มืดมนนะครับ มันแค่เกิดขึ้นแบบนั้นครับ ขนาดในโปรเจคต์ที่จริงจัง ผมก็พยายามที่จะหาเรื่องตลกบ้างเท่าที่จะสามารถทำได้ครับ สำหรับผลงานต่อไปของผม ผมอยากจะแสดงบทที่สดใสบ้างครับ ผมคิดว่าโรแมนติกคอมเมดี้น่าจะสนุกมาก แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้แสดงเลยครับ”

แทคยอนเลือก Matthew McConaughey เป็นบุคคลต้นแบบของเขาโดยบอกว่า “ตอนที่ผมยังเด็ก เขามีอิมเมจที่สร้างมาอย่างดีครับ ชายเซ็กซี่จากหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ แต่ตอนนี้เขาดูแตกต่างไปเลยครับ ตอนนี้เขาเป็นที่ยอมรับของทุกคนในการเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ผมอยากจะสามารถเป็นแบบนั้นได้และแสดงได้เก่งขึ้นไปอย่างมั่นคงครับ”

เมื่อถามว่าเขาเคยคิดที่จะเดบิวต์เข้าสู่วงการฮอลลีวู้ดบ้างไหม แทคยอนบอกว่า “ตอนที่ถ่ายทำเรื่อง ‘House of the Disappeared’ นักแสดงหญิงคิมยุนจิน (Kim Yoon Jin) ให้คำแนะนำกับผมครับ เธอบอกว่าผมสามารถทำมันได้ และผมควรลองทำดู มันไม่ใช่อะไรบางอย่างที่ผมต้องการทำในทันที แต่ผมคิดว่าผมฝันถึงช่วงเวลาแบบนั้นเสมอครับ การไปยังที่ใหม่ๆ คือก้าวที่ยิ่งใหญ่ครับ แต่ถ้าผมรวบรวมกวามกล้าได้ ผมอาจจะลองทำมันในวันนึงครับ”

เมื่อพูดถึง 2PM แทคยอนบอกว่า “ยังมีเมมเบอร์บางคนที่ยังอยู่ในกรม แต่พอตารางงานเราว่างตรงกัน เราจะมาเจอกันและคุยเรื่องการโปรโมทอีกครั้งในอนาคตครับ เราไม่ได้กำหนดกรอบเวลาไว้ แต่เราจะกลับมาบนเวทีอีกครั้งแน่นอนครับ คุณไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนั้นเลย”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X