ฮยอนอา เผยว่า เธอแอบชอบ อีดอน ข้างเดียว พร้อมให้คำตอบว่าพวกเขาเริ่มคบกันได้อย่างไร
2019-11-10 11:54:36
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่  9 พฤศจิกายน ฮยอนอา (HyunA) และ อีดอน (E DAWN) ได้มาออกรายการ Ask Us Anything! ด้วยกันเป็นครั้งแรก

ฮยอนอาได้มาถึงสถานที่ถ่ายทำเป็นคนแรก เธอพูดอย่างเขินๆว่า “ฉันพาแฟนของฉันมาด้วยค่ะ” พอทั้งสองแนะนำตัว มินคยองฮุน (Min Kyung Hoon) ก็ได้ถามทั้งคู่ว่า “พวกคุณคบกันมานานแค่ไหนแล้ว?”

อีดอนตอบว่า เป็นเวลาเกือบ 4 ปี (ทั้งสองเปิดเผยความสัมพันธ์ในปี 2018 แต่เริ่มคบหาดูใจกันจริงๆตั้งแต่ปี 2016) เมื่อได้คำตอบ มินคยองฮุนก็ถามอีกว่า “ใครเข้าหาใครก่อน?”

ฮยอนอาตอบว่า “ฉัน...มันเป็นอะไรที่ทำร้ายความทะนงตนของตัวเองค่ะ แต่ว่า...ฉันคอยเขามากว่าปีครึ่ง” คำตอบนี้ทำให้รู้ว่าเธอชอบอีดอลข้างเดียวมานานเป็นปี “มันไม่ใช่การคบกัน และไม่มีอะไรในกอไผ่เลย ฉันรักของฉันอยู่คนเดียวค่ะ”

เธอเสริมว่า “เขามักจะแสดงออกในแบบที่ฉันคาดไม่ถึง เช่น เขาไม่ขอเบอร์ของฉันเลย แม้ว่าเราจะอยู่ด้วยกันทุกวันตลอดหลายเดือนก็ตามค่ะ และตอนที่เราใช้เวลาร่วมกันเขาก็จะเว้นระยะห่างระหว่างเรา และนั่นก็เริ่มจะกวนใจฉัน”

คังโฮดง (Kang Ho Dong) ถามต่อว่า “มันไม่ได้เห็นชัดหรอกเหรอว่าคุณชอบเขา?” ฮยอนอาตอบว่า “ฉันแสดงออกอย่างชัดเจนนะคะ แต่เขาบอกว่าเขาไม่เคยสังเกตเห็นเลยค่ะ”

คิมฮีชอล (Kim Heechul) แทรกขึ้นมาถามว่า สุดท้ายแล้วเธอสารภาพกับเขาอย่างไร ฮยอนอาตอบว่า “ฉันซื้อโซจูกลับมาที่บ้าน และฉันก็ถ่ายรูปส่งให้เขารู้ว่าฉันกำลังจะดื่ม เขาตอบกลับมาว่า ’คอยแป๊บ’ ซึ่งกลับกลายเป็นว่าเขาออกไปซื้อโซจูมาเหมือนกันค่ะ ดังนั้นเราเลยสามารถดื่มด้วยกันแม้ว่าเราจะอยู่ห่างกันก็ตาม เขาบอกฉันด้วยว่าให้ฉันค่อยๆดื่มเพราะเขารู้ว่าฉันดื่มไม่เก่ง นั่นทำให้หัวใจของฉันเต้นรัวค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันบอกกับเขาว่า ‘ฉันมีอะไรจะบอกกับเธอ ฉันชอบเธอมานานและฉันก็พยายามจะให้เธอได้รู้ เพราะเราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ฉันจะสามารถสารภาพต่อเธอได้ก่อน แต่เธอก็เป็นคนที่ไม่เก่งในเรื่องสังเกตคนเลย ฉันเลยต้องรวบรวมความกล้าแล้วมาสารภาพกับเธอ ดังนั้นช่วยรอฉันด้วย‘”

“แต่ว่าเขาก็เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ” เธอกล่าว “เขาบอกว่า ‘ทำไมล่ะ เราคบกันตอนนี้ไม่ได้เหรอ’ ฉันรู้สึกดีใจมากเลยแต่ก็รู้สึกเสียใจนิดๆ ฉันรอคอยเขามานานแต่ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นมันเลยรู้สึกเหมือนว่ามันเป็นความฝันมากกว่าความจริงค่ะ”

 

ที่มา  1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X