อดีตเด็กฝึกจากรายการ Idol School บอกว่ามีสมาชิก 8 คนที่ได้รับการยืนยันว่าจะมีชื่ออยู่ในลิสต์สุดท้ายก่อนถึงเวลาจริง
2019-10-07 20:10:36
Advertisement
คลิก!!!

 

อดีตเด็กฝึกจากรายการ Idol School ได้ออกมาพูดแบบไม่เปิดเผยตัวตน

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม สำนักข่าว DongA Ilbo รายงานว่าอดีตผู้เข้าแข่งขัน ‘A’ ซึ่งเป็นผู้ที่ “อยู่ในช่วงวัย 20 ปีและสามารถผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้ายได้” ในรายการ Idol School ของ Mnet ได้บอกระหว่างให้สัมภาษณ์ในวันที่ 3 ตุลาคมว่าสมาชิก 8 คนจาก 9 คนสุดท้ายที่จะได้เดบิวต์เป็นวง fromis_9 ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับบริษัท CJ E&M เรียบร้อยแล้วก่อนที่จะมีการนับผลโหวตสุดท้าย

“ฉันไม่รู้เรื่องนี้เลยตอนที่ฉันเริ่มแข่งในรายการนี้ค่ะ แต่หลังจากนั้นพอพวกเราเริ่มอยู่ด้วยกัน ฉันก็รู้จากเด็กฝึกบางคนค่ะว่า มีเด็กฝึกบอกพวกเธอเองเลยว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญา (กับ CJ E&M) แล้วค่ะ”

เธอยังเล่าอีกด้วยว่าเด็กฝึก 3,000 คนที่มาออดิชั่นเพื่อจะเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ไม่มีโอกาสได้เข้าตั้งแต่แรกแล้ว เพราะเด็กฝึก 37 จาก 40 คนที่ได้เข้าร่วมแข่งในรายการไม่ได้มาออดิชั่นรอบแรกด้วยซ้ำ

“จำนวนคนที่มาจากการออดิชั่นรอบแรกจริงๆ รวมตัวฉันด้วยมีแค่ 4 คนค่ะ” ‘A’ พูดต่อว่า “พีดีของรายการบอกฉันเหมือนกันค่ะว่าฉันไม่ต้องไปออดิชั่นรอบแรกหรอก แต่พอพวกเขาคิดดูอีกทีเขาก็บอกว่า ‘มีคนคุ้นหน้าเธอมากเกินไป ถ้าเธอไม่ไปออดิชั่นทุกคนจะสงสัย’ แล้วพวกเขาก็เลยบอกให้ฉันไปออดิชั่นค่ะ”

ก่อนที่จะไปปรากฏตัวในรายการ Idol School เด็กฝึก ‘A’ ยังเคยเข้าร่วมแข่งซีซันแรกของรายการ Produce 101 อีกด้วย ในระหว่างบันทึกการแข่งขันรายการ Idol School เด็กฝึก ‘A’ ยังเล่าอีกว่าหนึ่งในคณะกรรมการได้รับโน้ตลับจากพีดี เขียนว่า “เธอ/เขาไม่ควรเลือกฉัน”

หลังจากมีข้อสงสัยต่อระบบการโหวตของ Produce X 101 ข้อสงสัยเดียวกันก็ถูกเชื่อมโยงไปถึงซีซันก่อนหน้าของรายการ Produce 101 และ Idol School อย่างต่อเนื่อง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X