ซอเฮริน อดีต SM Rookie และ ผู้เข้าแข่งขัน Idol School กับลุคที่เปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้
2019-07-31 18:43:38
Advertisement
Pyramid Game

 

สงสัยกันไหมว่าตอนนี้ ซอเฮริน (Seo HeRin) อดีต SM Rookie และ ผู้เข้าแข่งขันรายการ Idol School ทางช่อง Mnet ตอนนี้เธอเป็นอย่างไรกันบ้าง? 

หลายคนอาจจำภาพลักษณ์สดใสที่เธอเคยแนะนำตัวตอนเป็นสมาชิก SM Rookies เมื่อปี 2015 ของเธอกันได้

เธอยังเคยเข้าร่วมรายการ “Mickie Mouse Club” ทางช่อง Disney Channel ตอนที่ยังเป็นเด็กฝึกหัดค่าย SM Entertainment หลายคนคิดว่าเธอน่าจะได้เดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM แน่ๆ

แต่ช่วงปี 2017 เธอได้ตัดสินใจออกจากค่าย และเข้าร่วมรายการ Idol School ทำเอาแฟนคลับหลายคนตกใจกับการตัดสินใจของเธอในครั้งนั้น

ในรายการ เธอได้โชว์ทักษะการร้อง และศักยภาพที่เหมาะสมจะได้เดบิวต์ แต่น่าเสียดายที่เธอไม่ได้รับเลือกให้อยู่ในกลุ่มที่ได้เดบิวต์

หลังจากนั้นเธอได้กลับไปอยู่ประเทศอังกฤษ และตอนนี้ก็ไปอาศัยอยู่กับพี่สามของตัวเอง เฮรินยังกลับมาบ้านของคุณแม่ที่เกาหลีเป็นบ้างครั้ง 

แฟนคลับที่ติดตามอินสตราแกรมของเธออยู่ ต่างเซอร์ไพรส์เมื่อเจอภาพในลุคที่เปลี่ยนไปของเธอเมื่อไม่กี่วันก่อน จากเด็กสาวสดใส กลายเป็นสาวแซ่บ มั่นใจ มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

เฮรินได้เปิดช่องบน YouTube ของตัวเอง และโพส Vlog ให้แฟนคลับได้ดูให้หายคิดถึง ถ้าคุณสงสัยและอยากรู้ว่าตอนนี้เฮรินเป็นอย่างไร ติดตามเธอได้ในวิดีโอข้างล่างนี้เลย

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X