รายการ Mnet “Idol School” เตรียมเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่
2017-03-31 10:22:38
Advertisement
Pyramid Game

รายการใหม่ล่าสุด Mnet 'Idol School' จะเผยให้เห็นขั้นตอนการเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปอย่างละเอียด และมันจะไม่ใช่รายการแข่งขันเพื่อคัดเลือกสมาชิกวง

คนวงในเปิดเผยว่า ช่อง Mnet วางแผนที่จะผลิตรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ที่ชื่อรายการว่า 'Idol School' ซึ่งจะเริ่มต้นออกอากาศในเดือนกรกฎาคมปี 2017 โดยเด็กฝึกหัดทั้งหมดในรายการจะเผยให้เห็นขั้นตอนทุกอย่างก่อนที่จะเดบิวต์วงของพวกเธอกันออกมา ในรายงานข่าวเปิดเผยว่านี่จะเป็นรายการที่มีรูปแบบแตกต่างออกไปจากรายการชื่อดังอย่าง 'Produce 101'

คนวงในได้เปิดเผยความคืบหน้าของรายการในตอนนี้กันว่า

“ในตอนนี้ แผนการดำเนินงานของรายการได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ รายการนี้วางแผนที่จะออกอากาศต่อจากรายการ 'Produce 101' ซีซั่น 2 และ 'Show Me The Money 6' ซึ่งทาง Mnet และทีมโปรดิวเซอร์รายการ ก็กำลังเตรียมงานผลิตรายการนี้กันอยู่เลยครับ”

— คนวงในกล่าว

Mnet จะทำการเปิดตัวโรงเรียนที่ให้เหล่าเด็กฝึกหัดที่ฝันอยากจะเป็นไอดอล ได้มาเรียนรู้วิธีการเป็นไอดอลกันที่นี่ โดยจะเปิดรับเด็กฝึกหัดในช่วงระหว่างวันที่ 28 มีนาคม และวันที่ 26 เมษายน เด็กฝึกหัดที่อยากเป็นไอดอลจะสามารถเข้าร่วมในโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งจะมีการเทรนนิ่งเป็นเวลากว่า 11 สัปดาห์ ในหลากหลายวิชาด้วยกัน อาทิเช่น “ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเป็นไอดอล”, “การทำความเข้าใจกับท่าเต้น”, และ “การเชื่อมต่อถึงกันของเสียงร้องและลมหายใจ” เมื่อจบ 11 สัปดาห์ เด็กฝึกหัดที่จบการศึกษาจะได้รับการคัดเลือกให้มาเดบิวต์เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่กัน

โปสเตอร์ของรายการใหม่ Mnet 'Idol School'

Mnet นั้นเคยออกรายการเกี่ยวกับการปั้นวงไอดอลกรุ๊ปกันมาแล้วมากมาย อาทิ รายการ 'Produce 101' ซีซั่นแรก ที่เดบิวต์วง I.O.I, รายการ 'Boys24' ที่เดบิวต์วงในชื่อเดียวกันกับรายการ และล่าสุดกับรายการ 'Produce 101' ในซีซั่นที่ 2 นั่นเอง

ด้านล่างนี้คือตัวอย่างของรายการ 'Idol School'

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X