ต้นสังกัด ลีมินโฮ (Lee Min Ho) ดำเนินทางกฎหมายกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นประสงค์ร้าย
2019-05-23 10:53:31
Advertisement
Pyramid Game

 

ต้นสังกัด MYM Entertainment เตรียมดำเนินทางกฎหมายกับข้อความที่ประสงค์ร้าย

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ทางต้นสังกัด MYM Entertainment ของ นักแสดงหนุ่ม ลีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้เตรียมดำเนินทางกฎหมายกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นประสงค์ร้าย

และนี่คือข้อความที่ทางต้นสังกัดได้แถลง

สวัสดี นี่คือ MYM Entertainment

“ พวกเราต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบว่า เรากำลังเตรียมดำเนินทางกฎหมายกับผู้ที่โพสต์หรือแสดงความคิดเห็นเชิงดูหมิ่นและประสงค์ร้าย หรือปล่อยข่าวลือที่ไม่มีที่มาที่ไปต่อ นักแสดง ลีมินโฮ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ตรวจสอบข้อความทุกข้อความที่เป็นต่ออันตรายแล้ว

จากหลักฐานที่เราได้มา เราเตรียมยื่นฟ้องต่อสำนักงานอัยการกรุงโซล ภายในวันที่ 22 พฤษภาคม ตามมาตราที่ 70 ข้อ 2 ว่าด้วยเรื่องการหมิ่นประมาทโดยไร้เหตุผล และมาตราที่ 311 ว่าด้วยเรื่องการหมิ่นประมาท

สาเหตุที่เราตัดสินใจดำเนินการทางกฎหมาย เนื่องจากเราพบเหตุข้อความดังกล่าวที่โพสต์ซ้ำๆมากเกินไป จนถึงจุดที่เราไม่สามารถมองข้ามได้ จึงต้องใช้กฎหมายเพื่อปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ให้กับศิลปิยของเรา

และในอนาคตข้างหน้านี้เราจะไม่ผ่อนผันให้กับผู้ที่กระทำผิด จะต้องมีการถูกลงโทษเท่านั้น และปัญหาเหล่านี้ต่างสร้างความเครียดทางจิตใจต่อศิลปินรวมถึงแฟนๆ ทำให้ภาพลักษณ์และชื่อเสียงถูกทำลายเพราะการใส่ร้ายทและการแสดงความคิดเห็นในข้อมูลที่เป็นเท็จ เราจะดำเนินการกฎหมาย ดังนั้นขอให้แฟนสนใจในคดีนี้อย่างต่อเนื่องด้วย”

ทั้งนี้ ลีมินโฮ เพิ่งได้รับบทนักแสดงนำซีรีส์เรื่องใหม่จากผู้เขียน คิมอึนซุก (Kim Eun Sook)

คิมโกอึน (Kim Go Eun) คอนเฟิร์มรับบทนำร่วมกับอีมินโฮ (Lee Min Ho) ในละครเรื่องใหม่ของ คิมอึนซุก!

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X