เหล่าเทรนเนอร์ 'Produce X 101' จะมีฟีดแบคอย่างไร เมื่อเห็นการแสดงของเด็กฝึกจากค่าย YG ที่พวกเขาคาดหวังไว้
2019-05-11 16:58:14
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนล่าสุดของรายการ 'Produce X 101' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 10พฤษภาคม ถึงตาเด็กฝึกจากค่าย YG Entertainment ที่จะได้โชว์ความสามารถเพื่อรับการประเมินจากเหล่าเทรนเนอร์

วังกุนโฮ (Wang Goon Ho) และ ฮิดากะ มาฮิโระ (Hidaka Mahiro) ได้รับความสนใจอย่างมากนับตั้งแต่วินาทีที่เดินเข้าไปในสตูดิโอเพราะว่าพวกเขามาจากค่ายใหญ่ที่มีชื่อเสียง ทั้งสองมาโชว์ในเพลง "Good Boy" ของรุ่นพี่ในค่ายอย่าง จีดราก้อน และแทยัง  (GD x Taeyang)

อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่ทั้งสองไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังอย่างสูงของทุกคนได้ และต้องเผชิญหน้ากับคำวิจารณ์อย่างรุนแรงจากเหล่าเทรนเนอร์

ชินยูมี (Shin Yoo Mi) เทรนเนอร์ในด้านการร้องเพลงกล่าวว่า “พวกคุณพยายามอย่างเต็มที่ แต่ว่าฉันไม่สามารถจะบอกได้ว่าพวกคุณพยายามจะสื่ออะไรออกมา” ขณะที่เทรนเนอร์ด้านการเต้นอย่าง ชเวยงจุน (Choi Yong Joon) กล่าวว่า “พูดตามตรง มันเป็นการเต้นที่ไม่ชัดเจน ซึ่งทำให้ผมประเมินไม่ได้ ผมบอกได้เลยว่าพวกคุณทำได้ไม่ดี”

ขณะเดียวกัน ควอนแจซึง (Kwon Jae Seung) เทรนเนอร์ด้านการเต้นอีกคน คอมเม้นท์ว่า “เอาจริงๆ ผมไม่มีทางคิดได้เลยว่าพวกคุณจะมาจากค่าย YG ถ้าผมไม่เห็นป้ายชื่อของพวกคุณ”

ท้ายที่สุด วังกุนโฮ ได้อยู่ในแร็งค์ 'C' ขณะที่ ฮิดากะ มาฮิโระ ได้แร็งค์ 'D'

ชีตาร์ (Cheetah) กล่าวปิดท้ายว่า “ผมคิดว่าเราคาดหวังกับเอเจนซี่นี้สูงเกินไป บอกตามตรง พวกเขาอยู่ในแร็งค์ 'X' เลยด้วยซ้ำถ้าดูตามการแสดงที่พวกเขาเตรียมไว้”

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X