พีดีรายการ “Produce X 101” อธิบายว่าทำไมถึงขยายเวลาสัญญาของวงผู้ชนะเพิ่มเป็น 5 ปี
2019-05-01 17:30:28
Advertisement
คลิก!!!

 

ตั้งแต่เริ่มต้นรายการ Produce 101 เด็กฝึกหัดที่เข้ารอบสุดท้ายจนได้เดบิวต์เป็นวง I.O.I นั้นได้มีการเซ็นสัญญาทำกิจกรรมประมาณไม่ถึง 1 ปี ต่อมาในซีซั่นที่ 2 วง Wanna One ได้เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี และวง  IZ*ONE จากซีซั่น 3 ได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน อย่างไรก็ตามโปรดิวเซอร์ของรายการได้ตัดสินใจแก้ไขสัญญาในการทำกิจกรรมของวงผู้ชนะในซีซั่น 4 นี้เป็นเวลา 5 ปี

โปรดิวเซอร์ของรายการได้อธิบายเหตุผลที่ขยายเวลาสัญญาว่า หลังจากพิจารณาจาก 3 ซีซั่นที่ผ่านมา แฟนคลับต่างคิดว่าระยะเวลาทำกิจกรรมของวงนั้นสิ้นสุดเร็วเกินไป

สำหรับซีซั่นนี้ วงที่ได้เดบิวต์จะโปรโมทในนามของวงเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง และระยะเวลาอีกครึ่งหนึ่งจะโปรโมทจะโปรโมททั้งในส่วนของวง และส่วนของต้นสังกัดของพวกเขาเองด้วย

“พวกเขาจะได้โปรโมทเป็นวงในระยะเวลา 2 ปีครึ่ง และหลังจากนั้นอีกครึ่งหนึ่งจะสามารถโปรโมทกับต้นสังกัดของแต่ละคนได้ การตัดสินใจขยายเวลาสัญญานี้เกิดจากการต้องการแก้ไขปัญหาหลังจากผ่านมา 3 ซีซั่น I.O.I สิ้นสุดการโปรโมทในเวลาไม่ถึง 1 ปี ส่วน Wanna One ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั่วโลกก็ต้องหยุดโปรโมทไปอย่างน่าเสียดาย พวกเขาได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ แต่แฟนคลับต่างชาติบางคนกลับมีโอกาสที่จะได้เห็นพวกเขาอยู่บนเวทีเดียวกันแค่ครั้งเดียว ซึ่งน่าเสียดายมาก” – โปรดิวเซอร์รายการ Produce X 101

โปรดิวเซอร์บอกว่า จำนวนสมาชิกในวงจะถูกเปิดเผยในตอนแรกที่รายการออกอากาศ โดยก่อนหน้านี้ I.O.I และ Wanna One มีสมาชิก 11 คน และ IZ*ONE มีสมาชิก 12 คน

“เรามีแผนจะประกาศจำนวนสมาชิกในตอนแรกที่ออกอากาศ ได้โปรดรอชมรายการกันด้วยนะครับ” – โปรดิวเซอร์รายการ Produce X 101

ตอนแรกของรายการ Produce X 101 จะออกอากาศในวันที่ 3 พฤษภาคม และจะออกอากาศเป็นประจำทุกวันศุกร์เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง Mnet โดยรายการจะมีทั้งหมด 12 ตอน

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X