แฟนๆเริ่มเขียนคำร้องเพื่อคัดค้านการยุบวง Wanna One ในอนาคต
2017-10-06 12:09:53
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆเริ่มรวมตัวกันเพื่อปกป้อง Wanna One ไม่ให้มีการยุบวงในอนาคต

Wanna One คือวงบอยแบนด์ที่เกิดขึ้นจากรายการ 'Produce 101' ซีซั่น 2 แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะเป็นที่จดจำในฐานะท็อปไอดอล แต่พวกเขาก็ต้องเผชิญกับการยุบวงในปีหน้าตามสัญญาที่มีมาตั้งแต่ต้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

แฟนๆหลายคนเริ่มตระหนักถึงเรื่องนี้ และพวกเขาก็ได้พยายามหาทางที่จะหยุดยั้งเรื่องดังกล่าว เมื่อไม่นานมานี้เหล่า Wannable ในโลกออนไลน์ได้เริ่มล่ารายชื่อเพื่อคัดค้านการยุบวง Wanna One เป้าหมายของพวกเขาคือ 250,000 รายชื่อ และตอนนี้ก็ได้มีแฟนๆกว่า 22,667 คนลงชื่อคัดค้านแล้ว

ในขณะที่ชาวเน็ตต่างมีปฏิกิริยาแตกต่างกันไปกับเรื่องที่จะ “ช่วย” หนุ่มๆ Wanna One บางคนเข้าใจความรู้สึก เพราะมันเป็นเรื่องยากที่หนุ่มๆจะดึงเอาความนิยมกลับมาให้เหมือนเดิมหลังจากที่ยุบวงไปแล้ว

ในขณะเดียวกับบางคนก็เชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ที่วงจะอยู่ต่อไป พวกเขาคอมเม้นท์กันเช่นว่า “คิดจริงๆเหรอว่ามันจะเป็นไปได้? ทำไมแฟนๆบ้าอย่างนี้? พูดตามตรงแฟนดอมถูกแบ่งไปตามสมาชิกทั้ง 11 กลุ่มแล้ว จะไม่ยุบวงงั้นเหรอ? ในสัญญาก็บอกยู่แล้วด้วย ทำไมถึงยังพยายามอยู่อีก” , “ช่วยหยุดที...มันเป็นไปไม่ได้หรอก” ฯลฯ

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X