ความรู้สึกหลังจากดูตอนแรก : “Temperature Of Love” ซีรีย์เรื่องใหม่ที่แฟนซีรีย์แนวโรแมนติกไม่ควรพลาด
2017-09-23 11:05:52
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับซีรีย์เกาหลีตลอดปีที่ผ่านมานั้นออกมาให้ผู้ชมอย่างเราได้เลือกชมกันหลายแนวเลย ไม่ว่าจะเป็นแอคชั่นระทึกใจ,เหนือธรรมชาติ,ซีรีย์การแพทย์ หรือจะเดินทางข้ามเวลา แนวซีรีย์ที่หลากหลาย แตกต่างไม่ซ้ำใครถือเป็นอีกจุดที่ดึงดูดผู้ชม แต่หัวใจน้อยๆของเราก็ยังคงโหยหาซีรีย์ธรรมดา เล่าเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาว และใครกำลังรู้สึกอยากได้ซีรีย์ที่อบอุ่นหัวใจต้อนรับอากาศหนาวที่กำลังมาเยือน เราขอแนะนำ “Temperature of Love” เรื่องราวความรักธรรมดาที่เข้าถึงง่ายของคนธรรมดาเช่นเดียวกับเรา ที่จะปลดปล่อยหัวใจของคุณไปกับเนื้อเรื่องที่สบายๆ เรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความโรแมนติก

โครงเรื่อง :

“Temperature of Love” ได้เรทติ้งสูงเลยทีเดียวสำหรับการออกอากาศตอนแรก คงเป็นเพราะเนื้อเรื่องที่เข้าถึงง่าย รวมถึงเคมีของนักแสดงนำทั้งสองคนที่เข้ากันเหลือเกิน แค่โปสเตอร์ภาพนิ่งก็สามารถสัมผัสความฟินที่แผ่ซ่านออกมาได้

ฮยอนซู (รับบทโดย ซอฮยอนจิน : Seo Hyun Jin ) หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนบท เธอลาออกจากงานประจำเพื่อตามหาความฝันของเธอด้วยการเป็นผู้ช่วยคนเขียนบท ซึ่งดูเหมือนเพื่อนร่วมงานที่ใหม่ของเธอจะไม่ชอบขี้หน้าเธอเท่าไหร่นัก รายได้ของฮยอนซูลดลงจนทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน เธอต้องพึ่งพาน้องสาวที่คอยบ่นเธออยู่ตลอดเวลาว่าเธอคิดผิดที่ลาออกจากงานประจำ ฮยอนซูได้เข้าร่วมแชทกรุ๊ปของกลุ่มวิ่งเพื่อหาประสบการณ์พิเศษที่น่าสนใจพอจะมาเป็นไอเดียในการเขียนบทได้ วันหนึ่ง จีฮงอา (รับบทโดย โจโบอา : Jo Bo Ah) รุ่นน้องที่สนิทของฮยอนซูได้ชวนเธอไปวิ่ง เธอได้เจอกับผู้ชายที่ใช้ชื่อในกลุ่มแชทว่า ‘ซุปละมุน’ ผู้พิมพ์ผิดแทบทุกคำ จึงทำให้ ‘เจน’ ซึ่งก็คือฮยอนซูแอบไม่ค่อยชอบเขา เพราะสำหรับนักเขียนแล้ว การพิมพ์ผิดถือเป็นเรื่องที่ค่อยข้างรับไม่ได้อยู่หน่อย

‘ซุปละมุน’ เป็นเพื่อนของฮงอา ชื่อจริงของเขาคือ อนจองซอน (รับบทโดย ยังเซจง : Yang Se Jong) เขากำลังเป็นเชฟฝึกหัดในร้านอาหารฝรั่งเศสที่เข้าไม่ได้กับเพื่อนร่วมงานเช่นกัน เชฟรุ่นพี่คิดว่าเขานั้นได้เข้าทำงานเพราะมีเส้นสาย ทำให้พลอยไม่ชอบขี้หน้าไปด้วย แต่จองซอนไม่ได้สนใจมากนัก เขากลับมุ่งมั่นทำอาหารต่อไป

อีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจคือ พัคจองอู (รับบทโดย คิมแจอุค : Kim Jae Wook) ดูจากมาดและชุดสูทสุดเนี๊ยบแล้ว เขาน่าจะเป็นทายาทเศรษฐีที่กำลังเริ่มทำธุรกิจใหม่เกี่ยวกับสื่อบันเทิง ซึ่งเขากำลังมองหานักเขียนบทอยู่พอดี รุ่นน้องของจองอูจึงได้แนะนำฮยอนซูให้เขารู้จัก

กลุ่มนักวิ่งในแชทได้นัดกันไปวิ่ง ทำให้ฮยอนซูได้เจอกับ ‘ซุปละมุน’ การเจอกันครั้งแรกนั้นกระอักกระอ่วนนิดหน่อยเพราะเธอเผลอไปจ้องรอยสักที่แขนของเขาเข้า จึงโดนถามกลับว่าจ้องทำไม ยิ่งตอนที่วิ่งรวมกลุ่มไปด้วยกันก็ดูเหมือนเขาและเธอจะมีความคิดไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ โต้แย้งกันได้ทุกเรื่อง จนเรื่องเริ่มเปลี่ยนเมื่อฮยอนซูหลงทางและจองซอนออกตามหา เขาพบเธอที่ดูจะไม่ค่อยตกใจเท่าใดนักถึงแม้จะหลงทาง บรรยากาศและการได้อยู่กันสองต่อสองทำให้จองซอนสารภาพรักกับฮยอนซูที่เพิ่งพบเจอ เขาแน่วแน่ จริงจัง แต่ฮยอนซูกลับคิดว่าทุกสิ่งนั้นเร็วเกินไป เขาและเธอเพิ่งพบกันไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วจะมาตกหลุมรักคนที่แม้แต่ชื่อยังไม่รู้จักได้อย่างไร ?

นักแสดงและตัวละคร :

ซอฮยอนจิน : Seo Hyun Jin

นักแสดงสาวซอฮยอนจิน รับบทเป็น ฮยอนซู หญิงสาวธรรมดาที่ใช้ชีวิตเช่นเดียวกับคนทั่วไปอย่างเรา มองหาอนาคตในการทำงานรวมถึงความรัก ชีวิตของฮยอนซูสะท้อนความจริงว่าถึงแม้จะพยายามเท่าใด บางครั้งชีวิตก็เล่นตลกกับเราโดยการไม่ให้เราสำเร็จสมกับที่ทุ่มเทลงไปเสียที จนบางครั้งเราเริ่มเหน็ดเหนื่อย อยากจะถอดใจ ในช่วงเวลานั้นเธอก็ได้พบกับคนแปลกหน้าที่เข้ามาเติบเต็มและตอบคำถามให้ชีวิตของเธอ

ซอฮยอนจินถือเป็นนักแสดงหญิงที่มีเสน่ห์กับบทแบบนี้มาก เธอดูเหมือนหญิงสาวธรรมดาทั่วไป แต่กลับน่ามอง หน้าตาของเธอดูคล้ายกับคิดส์ลีดเดอร์แทยอน SNSD ผสมกับซึลกิ Red Velvet อยู่เหมือนกันนะเนี่ย

ยังเซจง : Yang Se Jong

ยังเซจงรับบทเป็นเชฟหนุ่มไฟแรงมีความสามารถ ที่ดูภายนอกเย็นชาแต่หัวใจของเขานั้นอบอุ่น เป็นตัวตนที่แตกต่างของบุคลิกระหว่างทำงานและนิสัยแท้จริงของจองซอน แถมพระเอกของเราดูเหมือนมีความลับทำให้น่าสนใจมากขึ้นด้วย เซจงและฮยอนจินเคยร่วมกันแล้วในซีรีย์ Romantic Doctor Kim เคมีของทั้งคู่ดูเป็นธรรมชาติมาก จนผู้ชมหลายคนอดคาดหวังกับบทหวานของทั้งคู่ในเรื่องนี้ไม่ได้

หน้าตาระหว่างทำงาน VS มุมอ่อนโยนขณะเล่นกันแมว

โจโบอา : Jo Bo Ah และ คิมแจอุค : Kim Jae Wook

โจโบอารับบทเป็นเพื่อนสนิทของฮยอนซู ตัวละครของเธอเป็นบทที่สดใส ดูเหมือนจะแอบเชียร์ฮยอนซูกับจองซอนด้วย แต่ของแบบนี้ไม่แน่ไม่นอน เพราะในซีรีย์สไตล์นี้มักจะต้องมีเรื่องราวรัก 3 เศร้าซึ่งไม่แน่ใจว่าใครจะมารับบทคนที่เข้ามาขั้นกลางระหว่างพระเอกและนางเอกกันแน่ ? หรือจะเป็นประธานบริษัทที่รับบทโดยคิมแจอุค บทของเขาในเรื่องนี้ทำให้นึกถึงมาดนักธุรกิจหนุ่มที่เขาแสดงในเรื่อง “Marry Me, Mary!” เลย เรื่องนั้นเขาก็เป็นพระรองนะ ซึ่งเอาจริงว่าเริ่มได้กลิ่นพระรองของเรื่องนี้จากคิมแจอุคแล้วเหมือนกัน ยังไงคงต้องติดตามกันต่อไป!

อีมีซุก (Lee Mi Sook)

ซีรีย์เกาหลีแนวนี้จะขาดอรรถรสถ้าไม่มีเรื่องครอบครัว ไม่ว่าจะพ่อหรือแม่ของตัวเอก แน่นอนว่าตอนนี้โผล่มาหนึ่งคนแล้วสำหรับหญิงสาวที่เดินทางจากฝรั่งเศสเพื่อตามหาลูกชาย ลุคของเธอดูร้ายพอตัวเลยล่ะ ซึ่งเธอน่าจะเกี่ยวข้องกับจองซอน ที่เคยเรียนอยู่ประเทศฝรั่งเศส และเคยพูดว่า แม่ของเขานั้นคือคนที่พร้อมจะโยนทุกคนที่ขวางออกไปให้พ้นทาง ลุคของอีมีซุกก็เข้าข่ายอยู่นะ

ความคิดเห็นหลังจากได้ดู :

เริ่มเรื่องด้วยการแนะนำตัวละคร ซึ่งอาจจะช้านิดหน่อย แต่คงไม่ช้าเกินไป เพราะหลังจากนั้นพระเอกก็สารภาพรักกับนางเอกในตอนแรกเลย ไม่ปล่อยให้ผู้ชมรอนาน เขินแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียวเชียว

เปรียบเทียบกับซีรีย์หลายเรื่องที่กว่าพระเอกนางเอกจะรักกัน จูบกันก็อาจจะใช้เวลาเกือบครึ่งเรื่องแล้ว แต่สำหรับ Temperature of Love แค่ตอนแรกก็คิดว่าทำให้หลายคนหน้าแดงไปกับความละมุนของพระเอกแล้ว และคิดว่าน่าจะเป็นซีรีย์โรแมนติกที่น่าติดตาม รับประกันความดีต่อใจด้วยนักเขียนบทคนเดียวกับเรื่อง Doctors หากคุณกำลังมองหาซีรีย์ที่ทำให้หัวใจเต้นแรง หน้าแดงทุกที ใช่เธอหรือนี่ ที่คอยตลอดมา... อ่ะมาเป็นเพลงเลย! เอาเป็นว่าถ้าอยากเติมความหวาน เพิ่มความโรแมนติกให้หัวใจ Temperature of Love เป็นเรื่องที่อยากแนะนำให้ได้ลองชมเป็นอย่างยิ่ง

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X