เอริค และซอฮยอนจิน คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่องใหม่ 'Another Oh Hae Young'
2016-03-01 11:45:15
Advertisement
คลิก!!!

เอริค และซอฮยอนจิน คอนเฟิร์ม

รับบทนำในละครเรื่องใหม่ 'Another Oh Hae Young'

 

เอริค (Eric) และซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) คอนเฟิร์ม รับบทพระเอกนางเอกในละครเรื่อง 'Another Oh Hae Young' เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ทีมงานละครเรื่อง 'Another Oh Hae Young' ทางช่อง tvN เปิดเผยว่า เอริคกับซอฮยอนจินจะมาร่วมแสดงในบทบาทพระเอกนางเอกของเรื่อง

'Another Oh Hae Young' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างโอแฮยอง หญิงสาวที่ชีวิตยุ่งเหยิงเพราะโอแฮยองผู้โดดเด่นที่มีชื่อเหมือนกัน กับพัคโดคยอง ชายหนุ่มที่มีความสามารถในการมองเห็นอนาคต ซึ่งก็จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่มีเอกลักษณ์และน่าตื่นเต้น บวกกับความลึกลับที่เรียกว่าพลังการรู้ล่วงหน้า

เอริคจะรับบทเป็น พัคโดคยอง พระเอกของเรื่อง โดยพัคโดคยองเป็นผู้กำกับเสียงเบอร์หนึ่งในวงการภาพยนตร์เกาหลีที่เพอร์เฟ็คทั้งเรื่องหน้าตาและเรื่องงาน แต่มีเพียงเรื่องเดียวที่โดคยองไม่สนใจก็คือเรื่องผู้หญิง แต่อยู่มาวันหนึ่ง โดคยองที่ได้รับความสามารถในการมองเห็นอนาคตมาอย่างกะทันหัน ก็ได้เข้าไปพัวพันกับโอแฮยอง นางเอกของเรื่อง และความรักที่ไม่สามารถคาดเดาได้

ส่วนซอฮยอนจินจะรับบทเป็น โอแฮยอง นางเอกของเรื่อง โดยโอแฮยองเป็นผู้แทนในบริษัทใหญ่ และประสบกับความชอกช้ำเพราะโอแฮยองอีกคนที่มีชื่อเหมือนกันและโดดเด่นกว่า

'Another Oh Hae Young' เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ ซงฮยอนอุค ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Marriage Not Dating', 'Super Daddy Yeol' ร่วมงานกับนักเขียนบท พัคแฮยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Old Miss Diary', 'I Live in Cheongdam-dong'

PD อีซังฮี แห่ง CJ E&M กล่าวว่า "เราได้แคสติ้งนักแสดงทั้งสองคนที่จะสามารถดึงเสน่ห์ของตัวละครพระเอกนางเอกให้สูงขึ้นไปถึง 120% ซึ่งก็ทำให้เรารู้สึกดีใจและคาดหวังเป็นอย่างมากครับ โดยเราจะนำเสนอความสนุกที่แปลกใหม่ให้กับผู้ชมในฤดูใบไม้ผลินี้ด้วยเรื่องราวที่แปลกใหม่ที่เรียกว่าความรักจากความเข้าใจผิดเพราะชื่อเหมือนกัน กับเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นของ 2 หญิงสาวที่มีชื่อเหมือนกัน และชายหนุ่มที่สามารถมองเห็นอนาคตได้ ก็ขอฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Another Oh Hae Young' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Pied Piper' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X