เผยเส้นทางความรักซ่อนแอบของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่ลงเอยด้วยการแต่งงาน
2017-07-06 09:43:39
Advertisement
คลิก!!!

จะมีคู่รักคู่ไหนฮอตเท่านี้มั้ยนะ?

ในที่สุดคู่รัก ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ก็ยอมจำนน โดยในวันที่ 5 กรกฎาคม คู่รักซงซงที่มีข่าวลือเรื่องการคบหากันออกมา 2 ครั้ง และถึงชาวเน็ตจะงัดหลักฐานหลายอย่างออกมายืนยัน แต่ก็ปฏิเสธมาโดยตลอด ได้เซอร์ไพรส์ประกาศแต่งงานในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

ประชาชนที่ตกใจกับการประกาศข่าวแต่งงานของคู่รักซงซง นักแสดงชายหญิงที่หล่อสวยและมีแฟนคลับในต่างประเทศมากมาย ก็กำลังให้ความสนใจกับเรื่องราวการคบหากันลับๆ ของทั้งคู่ที่ถูกจับได้

ภาพถ่ายคู่กันของซงจุงกิกับซงฮเยคโยที่อัพโหลดลงใน Weibo ของแฟนคลับจีน จากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว โดยภาพนี้ที่ถ่ายในบรรยากาศของคู่รักได้ถูกเปิดเผยออกมาว่าเป็นฝีมือการตัดต่อของแฟนคลับจีน

? ความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงกันจากละคร 'Descendants of the Sun'

ซงจุงกิกับซงฮเยคโยได้รับบทเป็นคู่รักในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV ผลงานที่ฮิตที่สุดในปี 2015 จนได้รับฉายาว่า 'คู่รักซงซง'

เนื่องจากทั้งคู่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ จึงไม่มีโอกาสได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

Descendants of the Sun ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วทั้งเอเชีย แม้กระทั่งพัคกึนฮเย ประธานาธิบดีคนก่อนยังแสดงความสนใจ

ซงจุงกิกับซงฮเยคโยถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วยท่าโพสที่ดูสนิทสนมกันมาก และดูเผินๆ เหมือนควงแขนกัน แต่จริงๆ ไม่ได้ควงแขน

? เดทที่นิวยอร์กในเดือนมีนาคม ปี 2016 แต่ปฏิเสธว่า "บังเอิญไปพักผ่อน"

เนื่องจากซงจุงกิและซงฮเยคโยได้รับการยอมรับว่าเป็นคู่รักที่ยอดเยี่ยมที่เป็นตัวแทนของเกาหลีจากละคร Descendants of the Sun แฟนคลับจึงตามเก็บทุกภาพและการกระทำเล็กๆ น้อยๆ ที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน

การคบหากันของทั้งคู่ถูกจับได้ในเดือนมีนาคม ปี 2016 โดยมีผู้พบเห็นทั้งคู่ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่นิวยอร์กและนักท่องเที่ยวต่างก็เปิดเผยใน Community Online ว่า "ฉันเห็นผู้ชายหน้าตาหล่อมากๆ เขาคือซงจุงกิ แล้วก็ยังมีซงฮเยคโยด้วย"

ซงจุงกิกับซงฮเยคโยได้ออกมาปฏิเสธผ่านต้นสังกัดว่า "ทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกัน และเดินทางไปพักผ่อน แต่บังเอิญเจอกัน ก็เลยทานอาหารด้วยกันเท่านั้น"

มีการเปิดเผยออกมาว่า ซงฮเยคโยมีบ้านอยู่ที่แมนฮัตตัน นิวยอร์ก จึงเดินทางไปบ่อยๆ ซึ่งแฟนคลับก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง และรอคอยที่จับได้แบบดิ้นไม่หลุด

ซงจุงกิกับซงฮเยคโยที่สวมกำไลข้อมือแบบเดียวกัน

? หลักฐานทยอยโผล่ ทั้งชุดคู่และกำไลข้อมือ

หนึ่งเดือนต่อมา ในเดือนเมษายน ปี 2016 คู่รักซงซงก็ได้เดินทางไปฮ่องกงเพื่อโปรโมทละคร Descendants of the Sun และร่วมรับประทานอาหารกับผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งเรดาร์ของแฟนคลับก็ทำงานอย่างหนักและคาดเดากันว่า ในตอนนั้น คู่รักซงซงแกล้งทำเป็นบังเอิญสวมเสื้อสีดำเหมือนกัน

คู่รักคู่นี้ได้เผลอเปิดเผยภาพที่ตนเองใส่กำไลข้อมือแบบเดียวกันในภาพที่ถ่ายในที่ส่วนตัวของแต่ละฝ่าย

? มิถุนายน ปี 2017 ไปบาหลี ปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น แต่หลักฐานชัด~

สื่อจีนไวสุดๆ ในการจับคู่รักซงซงได้โดยไม่ทันตั้งตัว

ในวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา สื่อจีนได้รายงานข่าวว่า ซงจุงกิกับซงฮเยคโยออกเดินกันที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมกับเปิดเผยภาพออกมาด้วย

ซงจุงกิออกมาปฏิเสธอย่างรวดเร็วผ่านต้นสังกัดว่า "เขาเดินทางไปบาหลีกับเพื่อนๆ ก่อนงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'The Battleship Island' เท่านั้น"

? ยกธงขาวยอมแพ้จากคลิปที่ปรากฏ

สาเหตุที่ทำให้คู่รักซงซงตัดสินใจเปิดเผยว่าจะแต่งงานกันคือการรายงานติดต่อกันในวันที่ 25 มิถุนายน และวันที่ 1 กรกฎาคม ของรายการ Section TV ทางช่อง MBC

ทันทีที่มีคลิปที่ดูเหมือนเข้าไปทำข่าวในที่พักที่บาหลีพร้อมรูปภาพอีก 3 รูปใน SNS ส่วนตัวของซงฮเยคโย ปรากฏออกมา ก็หันมา 'เปิดเผย'

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X