แถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากซงจุงกิ เกี่ยวกับข่าวการแต่งงานของเขาและซองเฮเคียว
2017-07-05 17:30:36
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้เขียนจดหมายถึงแฟนคลับของเขา หลังจากมีการยืนยันความสัมพันธ์ของเขากับนักแสดงสาว ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) ทั้งคู่กำลังจะเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 31 ตุลาคม 2017 นี้

อ่านจดหมายจากซงจุงกิที่เขียนถึงแฟนคลับของเขาได้ข้างล่างนี้ :

เนิ่นนานมาแล้วนะครับที่เราได้รู้จักกัน ผมเขียนจดหมายนี้ขึ้นเพื่ออยากให้พวกคุณเป็นคนแรกที่ได้อวยพรผม บอกตรงๆว่าผมกังวลมากขณะเขียนจดหมายฉบับนี้ ผมหวังว่าคุณจะสามารถรับรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของผม

ผมประสบความสำเร็จในซีรีย์เรื่องล่าสุดของผมเป็นอย่างมาก ทำให้ชีวิตผมสว่างไสวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ขอบคุณแรงสนับสนุนและความรักมากมายที่พวกคุณมอบให้ หลังจากซีรีย์เรื่องนั้น ผมได้พบกับเพื่อนที่ผมสามารถแบ่งปันความรู้สึกกับเธอได้ และความสัมพันธ์ของเราก็พัฒนาขึ้นจนกลายเป็นความรัก

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อปี 2016 เราสองคนสัญญากันว่าจะอยู่ข้างกันด้วยความเข้าใจซึ่งกันและกัน เป็นกำลังใจในยามอ่อนล้าและจับมือกันก้าวผ่านช่วงเวลาที่เหน็ดเหนื่อย และผมกำลังจะเริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่กับซองเฮเคียว โดยพวกเรามีแผนจะแต่งงานในเดือนตุลาคม 2017 ที่จะถึงนี้ครับ

ผมกังวลว่าเรื่องส่วนตัวของผมจะกระทบต่องานซึ่งมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ผมจึงไม่ได้เปิดเผยข่าวเรื่องการออกเดทของเราทั้งคู่ หากเรื่องนี้ทำให้คุณรู้สึกเสียใจ ผมต้องขอโทษพวกคุณจริงๆครับ

หลักการคิดของผมตั้งแต่เริ่มเป็นนักแสดงคือ ผมจะไม่มองหรือมุ่งแต่จะก้าวไปในจุดที่สูงขึ้น แต่ให้เรียนรู้ มองคนรอบข้าง จะทำให้เราได้มุมมองที่กว้างมากขึ้น และการทำงานเป็นนักแสดงไม่ใช่แค่ตัวของเราเองเท่านั้นที่จะโดดเด่น เป็นศูนย์กลางของทุกคน ผมอยากจะให้ความสำคัญกับทุกคนรอบตัวผม ทั้งเพื่อน ครอบครัว และแฟนคลับได้แบ่งปันความสุขจากความสำเร็จของผมไปด้วยกัน ผมอยากเข้าถึงคนที่รักผม นี่คือสิ่งที่ผมคิดมาตลอดตั้งแต่เริ่มต้นเป็นนักแสดง

ชีวิตไม่ได้ขึ้นอยู่ว่าจะไปได้เร็วแค่ไหน แต่กำลังไปในทิศทางไหนนั้นสำคัญมากกว่า ผมไม่อยากเป็นคนที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วจนเผลอมองข้ามสิ่งต่างๆรอบตัวไป แทนที่จะวิ่ง ผมจะเดินช้าๆเพื่อเรียนรู้จากทุกคนรอบตัวผม

ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจความคิดและสนับสนุนผม ผมจะเป็นนักแสดงคนเดิมของคุณด้วยความคิดแบบนี้ตลอดไป และจะเป็นผู้นำครอบครัวที่เข้มแข็งด้วย ได้โปรดเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้งคู่ด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

--ซงจุงกิ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X