เมื่อ 14 วงไอดอลต้องทดสอบผ่านเครื่องจับเท็จ พวกเขาจะเป็นอย่างไร ?
2017-06-28 19:59:40
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ง่ายเลยที่จะผ่านเข้าเครื่องจับเท็จนี้ไปได้ หากเหล่าไอดอลไม่พูดความจริง พวกเขาก็จะถูกทำโทษ มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ผ่านการทดสอบนี้ ไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละคนจะมีปฏิกิริยาอย่างไร คิดว่าไอดอลคนโปรดของคุณจะรอดจากเครื่องจับเท็จไปได้หรือไม่ ?

1. บีทีเอส (BTS)

เริ่มต้นจากหนุ่มๆบีทีเอสที่จะมาเปิดเผยความลับฮาๆ ด้วยคำถามที่แอบจี้ใจดำอยู่หน่อยๆ เช่น ใครในวงไม่มีเพื่อนคบ,คิดว่าใครโง่ที่สุดในกลุ่ม และให้เลือกอาหารกับวงสิ่งไหนสำคัญกว่าสำหรับจิน (Jin)

2. วิกซ์ (VIXX)

เมื่อมีของรางวัลล่อใจ หนุ่มๆวงวิกซ์ต่างพยายามเต็มที่ในการพูดความจริง ความฮาเกิดขึ้นเมื่อ เอ็น (N) ได้บอกว่าเขาเป็นลีดเดอร์แต่คำตอบที่ได้กลับสร้างเสียงหัวเราะให้แก่สมาชิกและทีมงาน ไปดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับลีดเดอร์ของเรากัน

3. บีเอพี (B.A.P)

สำหรับน้องเล็กในทีมคงไม่มีใครกล้าพูดว่าอยากหือกับพี่ๆ แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าเครื่องจับเท็จ บางครั้งความจริงก็สำคัญกว่า ไปดูกันว่ามักเน่ของวงอย่าง เซโล่ จะทำอย่างไร และแดฮยอนจะทำอย่างไรเมื่อเครื่องจับเท็จบอกว่าเขาโกหกว่าเป็นตัวเขาเอง

4. บีทูบี (BTOB)

สำหรับคณะตลก เอ๊ย วงไอดอลอย่างบีทูบียังคงไม่ทำให้เราผิดหวังอีกเช่นเคยกับความตลกของพวกเขา แถมพีเนียลยังบอกอีกว่าเครื่องจับเท็จยังทำให้เลือดหมุนเวียนดี จะโกหกเพื่อกระตุ้นเลือดลมมันคงไม่ใช่ไง

5. มามามู (MAMAMOO)

สาวๆมามามูก็ไม่พลาดที่จะเล่นเครื่องจับเท็จเช่นเดียวกัน ฮวีอินถามว่าใครคือคนที่ลามกที่สุดในวง ตอนแรกเครื่องบอกว่าทุกคนในวงเหมือนกันหมด แต่สุดท้ายแล้ว ที่สุดในวงนั้นมีเพียงหนึ่งเดียวจะเป็นใครกันนะ ติดตามในคลิปข้างล่างได้เลย

6. แททิซอ (TaeTiSeo)

งานแกล้งเมเนเจอร์ก็มา เมื่อสาวๆแททิซอใช้เครื่องจับเท็จถามผู้จัดการของพวกเธอ คำถามคืออะไร และคำตอบนั้นจริงหรือโกหก รวมถึงทิฟฟานีที่ดูกลัวเจ้าเครื่องนี้เสียเหลือเกิน ไปดูกันว่าเราจะได้คำตอบอะไรจากเธอบ้างในคลิปนี้กันได้เลย

7. เจวายเจ (JYJ)

เล่นเกมจับเท็จในงานแฟนมีทติ้งเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่น่าสนใจ และเช่นเดียวกับสามหนุ่มเจวายเจที่ตอบคำถามได้อย่างดีเยี่ยมในช่วงแรก แต่เมื่อเริ่มถามเกี่ยวกับก้น,จูบ และผู้หญิงที่มีอายุเยอะกว่า อันนี้คือเริ่มแกล้งกันเอง หรือเป็นคำถามที่แฟนคลับอยากรู้ด้วยนะ

8. นิวอิสท์ (NU'EST)

ถึงคราวหนุ่มๆนิวอิสท์กันบ้างกับคำถามเกี่ยวกับจุนซู JYJ ซึ่งเป็นไอดอลคนโปรดของมินฮยอน และความรู้สึกที่แท้จริงเมื่อเห็นสมาชิกหน้าหวานในวงอย่างเร็นแต่งหญิง คำตอบจะเป็นอย่างไรกันนะ

9. ครอส จีน (CROSS GENE)

ถึงแม้จะกล้าๆกลัวๆว่าจะโดนช็อต แต่หนุ่มๆครอสจีนก็ยอมเล่นเครื่องจับเท็จ ไปดูกันว่าพวกเขาจะถามและตอบอะไรกันบ้าง

10.เบสตี้ (BESTie)

ข้อดีของเกมนี้คือบางครั้งเราได้รู้ความลับของไอดอล อย่างสาวๆวงเบสตี้ก็ได้เปิดเผยความสำเร็จของอัลบั้ม, ส่วนที่เซ็กซี่ที่สุดในร่างกาย และหนุ่มในอุดมคติของสมาชิกในวงผ่านเครื่องจับเท็จนี้ด้วย

11. เพนตากอน (PENTAGON)

ใครคือคนนิสัยไม่ดีในวง ,อยากมีแฟนกันไหม ,ใครคือนักร้องหลักของวงกันแน่ คำถามพวกนี้หากไม่ได้เล่นเกมนี้คงไม่มีใครถามกันแน่ หรือถ้าตอบก็อาจไม่พูดความจริง แต่ถ้ามีเครื่องจับเท็จติดอยู่ที่มือแล้ว สมาชิกเพนตากอนจะตอบว่าอะไรกันบ้างนะ

12. เคเอ็นเค (KNK)

เคเอ็นเคคือวงที่เอาใจแฟนคลับได้เต็มที่สุดๆด้วยเกมจับเท็จที่มีความยาวเกือบหนึ่งชั่วโมงที่เปิดเผยความลับแบบไม่มีกั๊ก แถมด้วยรีแอคชั่นที่จะสร้างเสียงหัวเราะและความฮาให้แก่คนที่ได้ดูคลิปนี้

13. ทีนท็อป (Teen Top)

ชอนจีอิจฉาที่นีเอลได้ออกอัลบั้มโซโล่ ? ริกกี้เป็นคนลามก ? ชางโจคิดว่าแคปคือสมาชิกที่หล่อที่สุดในวง ? คำถามที่แฟนคลับอยากถามพวกเขา ทีนท็อปได้จัดให้เรียบร้อยแล้ว

14. ทไวซ์ (TWICE)

ลุงผักต้องภูมิใจในตัวสาวๆทไวซ์มากแน่ๆ เพราะพวกเธอไม่โกหกกันเลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X