ไอรีน Red Velvet เผยเคล็ดลับในการแต่งหน้าบริเวณดวงตาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ
2017-05-08 09:03:55
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุด ไอรีน (Irene) Red Velvet ก็ได้เผยเคล็ดลับเกี่ยวกับการแต่งหน้าบริเวณดวงตาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเสียที คราวนี้พวกเราก็จะได้สวยเหมือนกับไอรีนแล้ว

เมื่อเร็วๆนี้ไอรีนได้ไปออกรายการ Style Follow ทางช่อง SBS เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องแฟชั่นและความงามพร้อมกันกับ คังซึงฮยอน (Kang Seung-hyun) และที่นี่เองเธอก็ได้เผยเคล็ดลับในการแต่งตาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ

เธอบอกว่าในตอนแรกเธอจะลงอายแชโดว์ก่อน เพราะมันจะช่วยให้มีสีสันและเน้นอายไลเนอร์ให้ดูโดดเด่นขึ้นมา ในขณะที่เคล็ดลับของการเขียนอายไลเนอร์ให้ดูเพอร์เฟคนั้นก็คือ เธอจะไม่วาดมันลงไปเป็นเส้นตรง แต่เธอจะค่อยๆวาดลงไปตามแนวขอบเปลือกตาและจะไม่เขียนให้หนา

ตอนที่เธอวาดลงไปเธอจะทำให้แน่ใจก่อนว่าน้ำหนักที่กดลงไปพอดีแล้วหรือยัง ไอรีนบอกว่าการกดมากเกินไปจะทำให้การแต่งหน้าของเราดูดุและแข็งจนเกินไป ในทางตรงกันข้ามถ้าลงน้ำหนักไม่พอก็จะทำให้เส้นดูเบลอ

สำหรับส่วนอื่นๆของดวงตาที่เธอไม่สามารถเข้าถึงได้ เธอก็จะใช้ขนตาปลอมอันเล็กๆปกปิดแทน ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้การแต่งหน้าของเธอดูไม่รกและเป๊ะในแบบของเธอ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X